สมาชิกวง f(x) ร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 6 ปีร่วมกัน
2015-09-08 17:43:01
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง f(x) ร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 6 ปีร่วมกัน

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกวง f(x) ได้ทำการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 6 ปีของพวกเธอร่วมกัน  

เมื่อวันที่ 7 กันยายน แอมเบอร์ (Amber) ได้โพสภาพถ่ายของเหล่าสมาชิกวง f(x) ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมข้อความว่า ′ขอบคุณ′

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกของวง f(x) ที่กำลังร่วมกันถือเค้กฉลองครบรอบ 6 ปีของวง อีกทั้งยังมีภาพถ่ายของลูน่า (Luna) ที่ดูเหมือนว่ากำลังร้องไห้ออกมาในเวลานั้นอีกด้วย ในขณะที่วิคตอเรีย (Victoria) ก็มีรอยยิ้มที่สดใสอย่างมากในภาพถ่ายชุดนี้  

นอกจากนั้น วิคตอเรียยังได้ทำการโพสภาพลงใน 'Weibo' พร้อมข้อความว่า "ความสนุกในวันครบรอบ 6 ปีค่ะ มันไม่ได้สนุกเพราะว่าตัวเลข 6 ปี แต่มันเป็นเพราะว่ามันผ่านมาแล้ว 6 ปี พวกคุณก็ยังคงอยู่เคียงข้างฉันเสมอค่ะ ขอบคุณพวกคุณที่คอยอยู่เคียงข้างฉันค่ะ"

สมาชิกทั้ง 4 คนของวง ได้ร่วมกันถือเค้กที่มีเทียนอยู่ 6 อัน และทำท่าทางเลข 6 ด้วยนิ้วมือของพวกเธอ ในช่วงเวลาที่ดีๆ ร่วมกันในตอนนั้น

ในขณะเดียวกัน วง f(x) กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ โดยที่ไม่มีอดีตสมาชิกอย่างซอลลี่ (Sulli) ภายในปลายปีนี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X