IKON เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันที่ 15 ก.ย. นี้
2015-09-08 15:51:14
Advertisement
คลิก!!!

IKON เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันที่ 15 ก.ย. นี้

 

IKON บอยแบนด์น้องใหม่จากค่ายเพลง YG Entertainment เตรียมเดบิวต์ในวงการเพลงเคป็อบอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายน นี้  

7 สมาชิกของวง IKON จะปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกในวันที่ 15 กันยายน และจะเปิดตัวผลงาน 6 เพลง จากอัลบั้มชุดแรกครึ่งหนึ่ง ในวันที่ 1 ตุลาคม ปิดท้ายในวันที่ 2 พฤศจิกายน วง iKON จะปล่อยผลงานเพลง 12 เพลงจากอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาออกมาให้ฟังกัน ซึ่งจะมีเพลงทุกเพลงที่ออกมาก่อนหน้านั้นรวมอยู่ด้วย

การประกาศดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ YG ในหัวข้อข่าวว่า “ตารางการกลับมาของ iKON” พร้อมกับลงรายละเอียดของวันจากเดือนกันยายนไปจนกระทั่งถึงในเดือนพฤศจิกายน  

โดยวงของพวกเขาจะทำการโปรโมทผลงานเพลงในรูปแบบเดียวกันกับวง Big Bang ผู้ซึ่งปล่อยผลงานเพลงออกมาในทุกๆ ต้นเดือน ระหว่างช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนสิงหาคม ซึ่งเพลงของพวกเขาทั้งหมดก็ต่างติดอันดับท็อปบนชาร์ตเพลงต่างๆ ในเวลานั้นอีกด้วย

ก่อนหน้าที่วง IKON จะเริ่มต้นเดบิวต์ ชื่อของพวกเขาได้เคยปรากฎอยู่ในรายการเรียลลิตี้โชว์ปี 2013 “Win: Who is Next” ในฐานะของทีม B ผู้ซึ่งแพ้ในการแข่งขันคราวนั้น ทำให้บอยแบนด์วง WINNER ได้เดบิวต์ไปเมื่อปี 2014 หลังจากที่ชนะการแข่งขันในรายการ วง iKON ก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในการเข้าร่วมรายการทีวี “Mix & Match” ในปีนั้น

ทั้งนี้ วง IKON ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 7 คนอาทิ หัวหน้าวงอย่าง บีไอ (B.I), จินฮวาน (Jinhwan), บ็อบบี้ (Bobby), ยุนฮยอง (Yunhyeong), จุนฮเว (Junhoe), ดงฮยอก (Donghyuk) และชานอู (Chanwoo)

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X