คีย์ (KEY) เล่าถึงเหตุผลที่เขาไม่ติดตาม แทมิน (TAEMIN) และ มินโฮ (MINHO) ใน Bubble
2024-05-28 12:28:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 พฤษภาคม สมาชิกวง SHINee ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hangout with Yoo ทาง MBC 

 

ยูแจซอก (Yu Jae Seok) พิธีกรของรายการได้พูดถึงเรื่องที่ มินโฮ (MINHO) ชอบทำให้แฟนคลับรู้สึกว่าตัวเองขี้เกียจเพราะเขาชอบส่งข้อความบอกฝันดีผ่านทางแอพพลิเคชั่น Bubble ตอนเที่ยงคืน แล้วส่งอรุณสวัสดิ์หลังจากข้อความกู้ดไนท์แค่ 5 ชั่วโมง

สำหรับ Bubble เป็นสังคมออนไลน์ที่ให้แฟนคลับและศิลปินได้พูดคุยกันผ่านห้องแชท

ศิลปินสามารถส่งข้อความ, ข้อความเสียง, ภาพ และวิดีโอ ผ่านทางบริการนี้ และแฟนคลับที่กดติดตามช่องของพวกเขาจะได้รับข้อความเหมือนกับว่าศิลปินกำลังคุยกับพวกเขาตัวต่อตัว

 

 

มินโฮซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความมุ่งมั่นและขยันอยู่แล้ว หัวเราะ และบอกว่า

“ให้ผมอธิบายหน่อย มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกวัน คือวันเกิดของผมคือวันที่ 9 ธันวาคม และวันเดบิวต์ของเราคือวันที่ 25 พฤษภาคม ผมเลยพยายามส่งข้อความเวลา 12.09 a.m. และ 05.25 a.m. ถ้าผมตื่น ผมพยายามจะส่งข้อความในช่วงเวลาที่มีความหมาย ก็แค่นั้น”

 

เขาพูดต่อ

“แต่ผมต้องยอมรับว่าผมก็ยังตื่นอยู่ในเวลานั้นบ่อยๆ แฟนคลับผมเลยเริ่มปล่อยมุกว่าผมทำให้พวกเขาดูเป็นคนขี้เกียจ”

 

คีย์บอกว่า

“ปกติ เวลาไอดอลเคป็อปคนอื่นติดต่อกับแฟนๆใน Bubble พวกเขาจะแชร์เรื่องแบบ ‘ผมกินเมนูนี้เป็นอาหารกลางวัน’ หรือ ‘ทำผมเสร็จแล้ว’ แต่มินโฮ จะเป็นบางสิ่งที่แปลกๆตลอด เขาส่งรูปอุปกรณ์ในยิม และแคปชั่นเช่น ‘วันนี้เล่นขา’” 

 

 

ทีมงานได้โชว์ภาพที่มินโฮเคยส่งผ่านทาง Bubble ซึ่งเป็นภาพที่เขากำลังทำนิ้วหัวใจต่อหน้าอุปกรณ์ในยิม ยูแจซอกถึงกับหัวเราะ และพูดกับมินโฮว่า

“ถามจริง ทำไมไปทำมินิฮาร์ทตรงนั้น?”

 

มินโฮอธิบายว่า

“ก็เพราะว่าผมออกกำลังกายทุกวัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเชื่อว่าผมทำ ผมเลยถ่ายรูปที่ยิมทุกวันหลังจากออกกำลังกายเสร็จ”
 

ยูแจซอกดูรูปอีกครั้งและบอกว่า

“ต้องขอโทษนะที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ภาพของนายให้อารมณ์เหมือนอาจอชีเลย”

 

คีย์พยักหน้า

“จริง! นี่คือเหตุผลที่ผมไม่ติดตามเขาใน Bubble ผมติดตามพวกเขาบน Bubble เพราะว่าผมอยากจะตามเทรนด์ แต่สุดท้ายผมเลิกติดตามมินโฮไป ตามด้วย แทมิน (TAEMIN) คือทนติดตามพวกเขาบน Bubble ไม่ได้เลย” 

 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาไม่ติดตาม Bubble ของแทมิน คีย์บอกว่า

“มีอยู่วันนึง แทมินส่งข้อความว่า ‘เฮ้ เบบี้ เป็นยังไงกันบ้าง?’ พอผมเห็นข้อความนั้น ผมแบบ ‘ไม่ได้ล่ะ ฉันติดตามต่อไม่ได้ล่ะ!’”

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X