Red Velvet เตรียมคัมแบ็คในรายการ ′M COUNTDOWN′ วันที่ 10 กันยายน นี้
2015-09-07 17:42:25
Advertisement
คลิก!!!

Red Velvet เตรียมคัมแบ็คในรายการ ′M COUNTDOWN′

วันที่ 10 กันยายน นี้

 

Red Velvet จะขึ้นโชว์ทำการแสดงในผลงานเพลง 'Dumb Dumb' จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอ 'The Red' เป็นครั้งแรกในวันที่ 10 กันยายน นี้  

โดยพวกเธอจะเริ่มต้นการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการที่แรกในรายการ Mnet 'M COUNTDOWN' วันที่ 10 กันยายน ต่อด้วยรายการ KBS 'Music Bank' วันที่ 11 กันยายน  รายการ MBC 'Music Core' วันที่ 12 กันยายน และปิดท้ายสัปดาห์นี้ในรายการ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 13 กันยายน ซึ่งจะเป็นสัปดาห์แรกที่วง Red Velvet นั้น จะขึ้นโชว์การแสดงในผลงานเพลง 'Dumb Dumb' ผ่านในรายการเพลงให้ได้ชมกัน

Red Velvet ในผลงานเพลงไตเติ้ลล่าสุด 'Dumb Dumb' จะเป็นเพลงในแนวอัพเทปโป้ป็อบแดนซ์ ซึ่งได้รับการโปรดิวซ์โดย 'LDN Noise' แฟนๆ จะได้เห็นเสน่ห์ด้านใหม่ที่แตกต่างของสาวๆ วง Red Velvet ที่ไม่เหมือนกับในผลงานเพลง 'Ice Cream Cake' และ 'Automatic' ซึ่งพวกเธอก็จะกลับมาพร้อมกับการร้องและการแสดงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับโชว์ในครั้งนี้

ทังนี้ในวันที่ 7 กันยายน Red Velvet ได้ทำการปล่อยทีเซอร์วีดีโอตัวที่สามและสี่ของพวกเธอผ่านทางอินสตาแกรม, ยูทูปทางการของ SMTOWN และแอพ 'Naver V'   

ในขณะเดียวกัน Red Velvet เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'The Red' พร้อม 10 เพลงในอัลบั้ม อาทิ เพลงไตเติ้ล 'Dumb Dumb' ในวันที่ 9 กันยายน นี้  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X