แทยอน (Tae Yeon) วง Girls′ Generation โชว์ทักษะด้านการขับรถในรายการ วีคลี่ ไอดอล
2018-10-24 12:45:17
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) วง Girls′ Generation

โชว์ทักษะด้านการขับรถในรายการ ′Weekly Idol′

 

แทยอน (Tae Yeon) วง Girls′ Generation (SNSD) ได้ทำให้สตูดิโอของรายการ 'Weekly Idol' นั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เมื่อเธอพยายามขับรถคันจิ๋วไปรอบๆ สถานที่ถ่ายทำรายการ   

สมาชิกของวง Girls′ Generation ผู้ซึ่งคัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ได้มาปรากฎตัวในรายการ MBC Every1 'Weekly Idol' ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 19 สิงหาคม นี้

ในช่วง ′Rewriting Your Profile′ แทยอนได้โชว์ความสามารถพิเศษด้วยทักษะการจอดรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมของเธอ แทยอนมั่นใจอย่างมากกับความสามารถด้านการขับรถของเธอ โดยเธอได้กล่าวเอาไว้ว่า "เพราะว่าฉันขับรถกลับไปบ้านที่จอนจูอยู่บ่อยๆ (ทักษะการขับรถ) ฉันเลยขับเก่งขึ้นค่ะ"

เพื่อที่จะทำการทดสอบทักษะการจอดรถของแทยอน ทีมงานจึงได้นำรถของเล่นคันจิ๋วเข้ามาในสตูดิโอ โดยแทยอนได้ขึ้นไปขับรถคันนี้อย่างเป็นธรรมชาติ ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวว่า "แทยอนเป็นผู้ใหญ่คนแรกที่ได้ขึ้นรถคันนี้ครับ" จากคำพูดของพิธีกรทำให้สมาชิกของวง Girls′ Generation ระเบิดเสียงหัวเราะออกมากันทุกคน และพวกเธอก็บอกด้วยว่าแทยอนนั้นดูน่ารักมากในรถของเล่นคันนี้  

ในขณะเดียวกัน แทยอนได้กล่าวว่า "มันสนุกมากเลยค่ะ" เหมือนกับแทยอนนั้นได้กลับไปในช่วงวัยเด็กอีกครั้ง แล้วเธอก็โชว์การจอดรถด้วยความราบรื่นอย่างดีในตอนนั้น แทยอนยังได้ขับรถไปรอบๆ สตูดิโออย่างสนุกสนานอีกด้วย  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมความน่ารักของแทยอนได้ในรายการ 'Weekly Idol' ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 19 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X