พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ประเดิม รับบทผู้ชายในภาพยนตร์เรื่อง 'The Beauty Inside'
2015-07-17 12:18:29
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ประเดิม รับบทผู้ชายในภาพยนตร์เรื่อง

'The Beauty Inside'

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เตรียมเล่นเป็นผู้ชายในภาพยนตร์เรื่อง 'The Beauty Inside' หลังจากที่เคยรับบทปลอมตัวเป็นผู้ชายมาก่อนแล้ว

นักแสดงสาว พัคชินฮเย ที่มีพร้อมทั้งความสวยและทักษะการแสดงที่สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาท จะประเดิมรับบทตัวละครชายในภาพยนตร์เรื่อง 'The Beauty Inside' หลังจากที่เคยเล่นบทปลอมตัวเป็นชายมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

'The Beauty Inside' เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกแฟนตาซีสุดพิเศษที่เล่าถึงเรื่องราวของ อูจิน ชายหนุ่มที่เมื่อตื่นขึ้นมาจะกลายเป็นคนอีกคนทุกวัน กับอีซู (รับบทโดย ฮันฮโยจู) หญิงสาวที่เขาตกหลุมรัก ซึ่งพัคชินฮเยจะรับบทเป็น อูจิน พระเอกของเรื่อง

พัคชินฮเยเดบิวท์ในบทชเวจีอูตอนเด็กในละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการแสดงจากผลงานหลายเรื่อง ที่สำคัญ เธอได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากการแสดงบทบาทผู้หญิงที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายได้อย่างเป็นธรรมชาติในละครเรื่อง 'You Are Beautiful' และต่อมา เธอก็ประสบความสำเร็จในละครเรื่อง 'The Heirs' และ 'Pinocchio' อีกด้วย

พัคชินฮเยที่เคยผ่านงานภาพยนตร์มาก่อนหน้านี้แล้วในเรื่อง 'Cyrano Agency', 'Miracle in Cell No. 7', 'The Royal Tailor' จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้ชมในภาพยนตร์เรื่อง 'The Beauty Inside' ในบทอูจินที่มีหน้าตาโดดเด่นที่สุดในบรรดาอูจินที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน โดยเธอจะปรากฎตัวในตอนที่อยู่กับซังแบค (รับบทโดย อีดงฮวี) เพื่อนเพียงคนเดียวของอูจิน ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นการปรากฎตัวเพียงสั้นๆ แต่เธอก็จะมาสร้างความตราตรึงให้กับผู้ชมอย่างรุนแรง

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The Beauty Inside' ที่กำลังสร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากการรับบทเป็นอูจินของพัคชินฮเย จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลี 20 สิงหาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X