เมียจีนน้อยใจ!! โดดลงทะเลสาบหลังสามีไม่ยอมซื้อ "กระเป๋า" ให้
2015-06-23 11:51:29
Advertisement
คลิก!!!

         วานนี้(22มิ.ย.) หญิงสาวจากเมืองเดซู มณฑลซานตงของจีนขู่ฆ่าตัวตายก่อนกระโดดลงทะเลสาบหลังไม่พอใจที่สามีปฏิเสธไม่ยอมซื้อ "กระเป๋าถือ" ที่เธออยากได้ให้เป็นของขวัญ

 

         รายงานจากตำรวจระบุว่าพบหญิงสาวลอยคออยู่ในทะเลสาบหมิงเยว่ (Mingyue) ขณะประชาชนมารายล้อมและพยายามเกลี่ยกล่อมให้เธอขึ้นมาบนฝั่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้โยนห่วงชูชีพให้กับทางหญิงสาวแต่เธอก็ปฏิเสธที่จะขึ้นฝั่งแม้จะแช่อยู่ในน้ำนานร่วมกว่า 20 นาทีก็ตาม

 

       ทั้งนี้เมื่อตำรวจทราบว่าสามีได้อยู่ในฝูงชนที่มามุงดูเลยพยายามเกลี่ยกล่อมให้เขาช่วยพูดให้ภรรยาเปลี่ยนใจแต่ทว่าเจ้าตัวกลับตะโกนด่าสั่งให้ภรรยาขึ้นมาจากน้ำแต่ก็ไม่สำเร็จจนสุดท้ายเขาได้กระโดดลงไปในทะเลสาบแต่แทนที่จะช่วยเหลือเขากลับจับเธอกดน้ำเสียเอง จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีเลยตัดสินใจลงไปในทะเลสาบเพื่อช่วยเหลือและห้ามปราบ

 

       อนึ่งทางด้านหญิงสาวได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมาว่า "สามีชอบทำร้ายร่างกายเธอเป็นประจำทุกวัน เธอเลยขู่จะฆ่าตัวตายไม่ใช่เพราะแค่เรื่องกระเป๋าแต่เป็นเพราะเรื่องร้ายๆที่เธอต้องเผชิญมาต่างหาก"

 
 
 
 
ภาพ shanghaiist

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X