รวมภาพไอดอลกับผมสีชมพูหลายเฉดที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้
2015-06-19 12:27:26
Advertisement
คลิก!!!

รวมภาพไอดอลกับผมสีชมพูหลายเฉดที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้

ช่วงที่ผ่านมานี้ เราเริ่มที่จะได้เห็นไอดอลย้อมผมสีชมพูกันอยู่บ่อยครั้ง ทั้งสีชมพูสว่างสดใสสะดุดตา หรือสีชมพูอ่อนที่ดูหวานๆ โรแมนติก

ล่าสุด ซูยอง แห่ง 'Girls' Generation' ก็ประเดิมย้อมผมสีชมพูเช่นกัน โดยเธอตัดสินใจหั่นผมยาวทิ้ง เปลี่ยนเป็นสาวมั่นในลุคผมสั้น และย้อมผมเป็นสีชมพูอ่อน

สาวๆ เห็นแล้วอยากทำตามกันมั้ยเอ่ย? มาๆ วันนี้เราเตรียมคำตอบเกี่ยวกับสไตล์สีผมสีชมพูของไอดอลเอาไว้ให้ค่ะ สำหรับมือใหม่ระดับต้นควรเลือกใช้สี 'Ash Pink', ระดับกลางเลือกสี 'Two Tone Pink' และระดับสูงกับสี 'Hot Pink'

ซูยองได้ลองย้อมผมสีชมพูเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ โดยเธอย้อมผมสีชมพูอ่อนประกายเทาเล็กน้อย เรียกว่าสี 'Ash Pink' ซึ่งเป็นสีที่มือใหม่หัดย้อมผมสามารถย้อมตามได้

 

ที่จริงแล้ว ผมสีนี้ซอนมีก็เคยทำมาก่อนแล้วเหมือนกัน และด้วยผมสีชมพูที่ดูเก๋ ก็สามารถช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิงได้เช่นกัน ยิ่งไดร์ผมหน้าม้าให้มีวอลลุ่มเล็กน้อย ก็จะได้เสน่ห์ชิคๆ อีกด้วย

อุ๊ตะ! สีชมพูแบบนี้มันเบาไปงั้นเหรอ?
ถ้างั้นลองเพิ่มระดับความยากขึ้นมาอีกหน่อยก็แล้วกัน

↓↓↓

และนี่ก็คือ Two Tone Pink แนะนำสำหรับคนที่ชอบท้าทายกับสิ่งแปลกใหม่และปฏิเสธการทำอะไรที่มันดูธรรมดา โดยไอรีน แห่ง Red Velvet ได้ย้อมสีชมพูลงบนผมยาวสีน้ำตาล เผยให้เห็นสีผมสองเฉดสีที่ตัดกันอย่างโดดเด่น

 

ส่วนต้นตำรับของสีผมสไตล์นี้คือ ซันนี่ 'รุ่นพี่ในสังกัด SM' นั่นเอง โดยซันนี่ได้ย้อมผม 'สีส้ม+สีชมพู' ดัดลอนเพิ่มให้กับผมบ็อบเล็กน้อย ได้ทั้งความน่ารักน่าหยิกและมีเอกลักษณ์อีกด้วย

 

มาดูฝ่ายชายกันบ้าง เริ่มจากจีดราก้อน แห่ง 'Big Bang' ที่มาพร้อมกับผมสี Two Tone ทรง Two Block Cut โดยปล่อยข้างในเป็นสีดำ และย้อมข้างนอกเป็นสีชมพู

 

อ๊ะๆ อยากได้จี๊ดจ๊าดกว่านี้ใช่มั้ย?
งั้นไปกันต่อกับสี Hot Pink เลย

↓↓↓

ผมสี 'Hot Pink' สุดจี๊ด ที่ล่าสุด แทยัง แห่ง 'Big Bang' ก็มาพร้อมกับสี Hot Pink สะดุดตา โดยเขาได้ทาเจลแต่งผมให้ดูเหมือนผมเปียกๆ และมีเอกลักษณ์

 

 

แต่จริงๆ แล้ว ต้นตำรับการย้อมผมสี Hot Pink ก็คือสาวคนนี้เลย เจีย แห่ง 'Miss A' ที่ได้สร้างความสะดุดตาให้กับแฟนเพลงด้วยผมสี Hot Pink สุดจี๊ดตั้งแต่เดบิวท์ แทบจะเรียกได้ว่า สีผมสุดจี๊ดสีนี้เองที่ทำให้เจียกลายเป็นที่จดจำได้ไม่ยาก

 

แล้วผู้ชายทำสี Hot Pink ได้มั้ยนะ? อนุญาตให้เฉพาะพีโอ แห่ง 'Block B' ทำผมทรงนี้ก็แล้วกัน แถมเขายังแสกกลางผมแบบเท่าๆ กันอีกด้วย

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X