“พัคชินฮเย” จับมือ “Super Junior” ร่วมถ่ายหนังสั้นโปรโมต “Lotte Duty Free”
2015-06-08 09:48:56
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย” จับมือ “Super Junior”  ร่วมถ่ายหนังสั้นโปรโมต “Lotte Duty Free”

ผู้ให้บริการด้านสินค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่าง Lotte Duty Free มีโปรเจ็คกับการถ่ายทำหนังสั้น โดยได้นักแสดงชื่อดังอย่าง พัคชินฮเย และ สมาชิกวงบอยแบนด์ Super Junior อย่าง ดงแฮ อึนฮยอก และ อีทึก มาร่วมงานกัน

ตามข้อมูลที่ทาง Lotte ออกมาเปิดเผยนั้น การถ่ายทำได้มีการเลือกใช้สถานที่บนเกาะเชจู เพื่อเป็นการเผยให้เห็นถึงความสวยงามของเกาะให้กับผู้ชมทั่วโลกได้เห็นกัน

ภายใต้ชื่อ Start Traveling  หนังนั้นเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปรู้จักกับจุดหมายปลายทางของสถานที่ท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อที่อยู่บนเกาะเชจู ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันผ่านทาง ยูทูบ เฟสบุ๊ค และเว็บไซต์แชร์วีดีโอของจีนอย่าง Youku

ที่ผ่านมา Lotte Duty Free ได้เลือกใช้การโปรโมตผ่านทางการทำ MV โดมีนักร้องเคป็อปมาร่วมด้วยมากมายตั้งแต่ปี 2009 และเมื่อปีที่แล้ว ได้มีการเริ่มการทำหนังสั้นกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในกรุงโซล ปูซาน และเกาะเชจู โดยหนังสั้นที่มีพัคชินฮเยและจางกึนซอกร่วมแสดงนั้น มียอดผู้ชมถึง 4 ล้านครั้งใน ยูทูบและ Youku

 
แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com/
โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X