5 จุดเด่นในร่างกายของเกิร์ลกรุ๊ปที่สาวๆ ปรารถนา
2015-05-12 12:04:33
Advertisement
คลิก!!!

5 จุดเด่นในร่างกายของเกิร์ลกรุ๊ปที่สาวๆ ปรารถนา

รูปร่างของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปแน่นอนว่าเพอร์เฟ็คอยู่แล้ว เพราะพวกเธอมีรูปร่างที่เหมือนกับนางแบบ ทั้งเรียวขายาว ช่วงไหล่ที่ดูเพรียวบาง หรือแม้กระทั่งอกอึ๋มสุดเซ็กซี่ ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละคนก็มีจุดเด่นในร่างกายแต่ละส่วนที่สาวๆ ปรารถนาแตกต่างกัน

คังมินคยองเป็นสาวที่มีสะโพกสวย คริสตัลโด่งดังเรื่องกล้ามท้องเหมือนเลข 11 ส่วนคูฮารามีเอวมดที่ดูเล็กมากเป็นจุดเด่น ในขณะที่ไอยูมีผิวกระจ่างใสสะดุดตา และโซฮีก็มีหัวเข่าที่ดูสะอาดสะอ้านว่าแล้วเราก็มาพิจารณาทีละคนทีละส่วนกันเลยดีกว่า

 

▶ ‘สะโพก’ คังมินคยอง (Kang Min Kyung)

รู้มั้ยคะว่าทำไมคังมินคยองถึงมีฉายาว่า 'God Min Kyung' นั่นก็เป็นเพราะสะโพกที่พระเจ้าประทานมาให้เธอนั่นเองค่ะ คังมินคยองมีสัดส่วนร่างกายที่เป๊ะมาก โดยเธอมีขนาดเอว 24 นิ้ว และสะโพก 37 นิ้ว เล่นเอาอยากจะถามเหมือนชื่อเพลงของพัคจินยองเลยว่า 'แม่เธอคือใครอ่ะ?'

 

▶ ‘กล้ามท้อง’ คริสตัล (Krystal)

แค่เต้นก็มีกล้ามท้องแล้ว แบบนี้ต้องเรียกว่าเป็นพรสวรรค์แล้วล่ะค่ะ ซึ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่ก็คือเรื่องของคริสตัลนั่นเอง เธอมีรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คด้วยกล้ามท้องที่เหมือนเลข 11 ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อแข็งแรงที่ดูมีเสน่ห์มากๆ ค่ะ

 

▶ ‘เอว’ คูฮารา (Goo Ha Ra)

คูฮารา แห่ง Kara เป็นสาวสวย I Line ของวงการบันเทิง เธอมีแขนขาที่เรียวบาง แถมยังมีเอวที่คอดกิ่ว ซึ่งเอวมดที่ดูเหมือนจะจับรอบเอวได้ด้วยมือเดียวก็ดูสะดุดตามาก โดยคูฮารามีขนาดเอวเพียง 20 นิ้วเท่านั้น

 

▶ ‘หัวเข่า’ โซฮี (So Hee)

ถ้าพูดถึงโซฮี เธอโด่งดังเรื่องเรียวขาที่สวยไร้ที่ติ ซึ่งก็มีจุดที่ทำให้ขาของโซฮีดูโดดเด่นยิ่งขึ้น นั่นก็คือหัวเข่า ซึ่งโซฮีก็ถูกจับตามองเรื่องหัวเข่าที่ดูสะอาดสะอ้านมาตั้งแต่ช่วงเดบิวท์แรกๆ เพราะความเกลี้ยงเกลาไม่มีริ้วรอยแม้แต่น้อยเลยนั่นเอง

 

▶ ‘ผิว’ ไอยู (IU)

ไอยูเป็นดาราที่ไม่กลัวการโคลสอัพ ถึงจะซูมภาพใกล้ๆ เธอก็ยังดูดีไร้ที่ติ เพราะเธอมีผิวที่เรียบเนียนไร้ที่ติ ซึ่งก็ด้วยเหตุนี้หรือเปล่านะที่ทำให้เรามักจะได้เห็นภาพของไอยูที่ออกมาข้างนอกด้วยหน้าสดไร้เครื่องสำอางอยู่บ่อยๆ

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X