“ลู่หาน”(Luhan) เป็นปลื้ม คว้ารางวัล นักแสดงชายยอดนิยม จากหนังเรื่อง “Miss Granny”
2015-05-11 09:10:29
Advertisement
คลิก!!!

“ลู่หาน”(Luhan) เป็นปลื้ม คว้ารางวัล นักแสดงชายยอดนิยม

จากหนังเรื่อง “Miss Granny”

หลังจากที่ผลงานหนังจีน Miss Granny ขึ้นไปอยู่ในอันดับสูงสุดบนบ็อกซ์ออฟฟิศมาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ลู่หาน ก็ยังคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดนิยมไปครองได้อีกด้วย

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลู่หานได้เดินทางไปร่วมในงาน Beijing College Student Film Festival Awards Ceremony ซึ่งเป็นงานที่มีผู้มีชื่อเสียงในวงการหนังจีนมาร่วมงานกันอย่างมากมาย

เป็นไปตามที่คาดการณ์กันเอาไว้ รางวัลนักแสดงชายยอดนิยมตกเป็นของลู่หานไปตามระเบียบ แต่หลายคำวิจารณ์ได้ชี้ไปว่า การได้รางวัลของเขาในครั้งนี้ไม่ได้มาจากทักษะทางด้านการแสดงของเขาแต่อย่างใด

ในระหว่างการกล่าวตอนขึ้นรับรางวัลนั้น เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รางวัลนี้ แต่ผมก็รู้สึกว่าตัวเองยังมีอีกหลายส่วนที่ต้องได้รับการปรับปรุง ผมต้องการที่จะเดินหน้าในการดึงทักษะทางด้านการแสดงออกมาเพื่อขยับไปอีกระดับ และหวังที่จะได้เป็นนักแสดงที่แท้จริงต่อไปในอนาคต ขอบคุณทุกๆคนนะครับ” พร้อมกับเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มไปทั่วสถานที่จัดงาน

สำหรับผลงานต่อไปในสายการแสดงของลู่หานนั้น เขาจะมีหนังจีนอีกเรื่องที่ดัดแปลงมาจากหนังเกาหลีเรื่อง Blind รวมไปถึงจะไปเดบิวท์ผลงานหนังฮอลลีวูดกับเรื่อง The Great Wall อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X