Oil….. Good for Hair
2015-04-29 17:02:58
Advertisement
คลิก!!!

Oil….. Good for 

น้ำมันจากพืชพรรณธรรมชาตินั้นดีต่อผม นี่คือเคล็ดลับผมนุ่มสลวย มีน้ำหนักที่สาวๆ ทั่วทุกมุมโลกต่างค้นพบ น้ำมันธรรมชาติ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มี ประโยชน์ต่อเส้นผม ทำให้เส้นผมสวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย และนุ่มเรียบลื่นสวยตลอดทั้งวัน

MOROCCOARGAN OIL น้ำมันสีเหลืองทองสกัดจากเมล็ดผลไม้จากต้นอาร์แกน เป็นพรรณไม้ที่ชื่อว่าหายากที่สุดในโลกท้ มีต้นกำเนินมาจากประเทศโมร๊อคโก โดยชนพื้นเมืองจะนำมาทำยาเครื่องสำอาง และทำอาหาร เพราะน้ำมันอาร์แกนอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ โอเมก้า 6 และวิตามินอีมากกว่าน้ำมันมะกอกถึง 6 เท่า จึงสามารถฟื้นบำรุงเส้นผมได้เป็นอย่างดี

MEDITERANEAN OLIVE OIL น้ำมันที่ผลิตจากลูกมะกอก มีต้นกำเนิดมาจากภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียนประกอบด้วยไขมันไม่อิ่มตัว นอกจากในเรื่องของการรับประทานแล้วยังเป็นน้ำมันที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวย และบำรุงผมที่จัดทรงยากให้กลับมาเรียบสวย

MIDDLEEAST ALMOND OIL น้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์ หรือถั่วประเภท ‘Tree Nut’ วงการความงามตะวันออกกลางไดน้ำ เอาเมล็ด ไปสกัดเป็นน้ำมันอัลมอลด์ ซึ่งอุดมไปด้วย ลิพิด และวิตามินอี ทำให้ผมนุ่ม พลิ้วสลวย

CHINA & JAPAN CA MELLIA OIL น้ำมันที่สกัดจากดอกคามีเลีย มีสัญชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างจีน และญี่ปุ่นอดุมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแิดนท์ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในการช่วยบำรุง และเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

THAILAND COCONUT OIL น้ำมันมะพร้าวเป็นพืชยืนต้นในตระกูลปาล์ม สารพัดประโยชน์ พบมากในเมืองไทย นิยมในวงการความงาม โดยผ่านกรรมวิธีบีบ หรือต้มกากมะพรา้วบดเพื่อผลิตน้ำมันมะพรา้ว ช่วยให้ความชุ่มชื่น นิยมใช้หมักผมเพื่อบำรุงผมแห้งเสีย

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.istockphoto.com/

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X