น่าหยิกซะไม่มี! ส่อง 17 โมเมนต์ ใต้น้ำแสนน่ารัก หนูน้อยวัยทารก
2015-04-09 17:09:53
Advertisement
คลิก!!!

กดแชร์รัวๆ กับภาพถ่ายใต้น้ำแสนน่ารักชุด Underwater Babies จากฝีมือกดชัตเตอร์ของ Seth Casteel ช่างภาพชาวต่างชาติ ซึ่งภาพชุดนี้ เขาต้องการที่จะเรียกร้องให้สังคม เกิดความตระหนักถึงการจมน้ำเสียชีวิตของเด็กเล็ก ในสหรัฐอเมริกา

Seth Casteel ใช้เวลาส่วนใหญ่ทำงานอยู่ในนิวยอร์กและแอลเอ เขาเป็นช่างภาพฝีมือระดับแถวหน้า ที่ถนัดภาพถ่ายใต้น้ำของสุนัขและลูกสุนัข และตอนนี้เขาได้หันมาลองเก็บภาพใต้น้ำในอีกมุมหนึ่ง ซึ่งเน้นความน่ารักและตลกขบขัน เริ่มต้นด้วยการถ่ายภาพใต้น้ำของเหล่าบรรดาเด็กทารก ที่เพิ่งจะหัดว่ายน้ำในช่วงแรกของชีวิต เขาได้บันทึกภาพชุดนี้ไว้ถึง 10,000 ภาพถ่าย จากโมเดลที่เป็นเด็กทารกจำนวน 750 คน (อัลบั้มเต็มสามารถหาได้ในเว็บไซต์ Amazon)

พอเห็นภาพถ่ายเหล่านี้แล้ว บางคนอาจจะกังวลว่า ทารกจะเกิดอันตรายขณะถ่ายทำภาพชุดนี้หรือเปล่า? ขอบอกเลยว่าการทำงานของช่างภาพคนนี้เซฟสุดๆ เขาออกแบบภาพอย่างดี และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด มีการฝึกให้เด็กคุ้นเคยกับน้ำก่อน และใช้เทคนิคทางการแพทย์เข้ามาช่วย ทำให้เห็นว่าเด็กทารกมีสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอด พวกเขาจะกลั้นหายใจและใช้เท้าเตะน้ำโดยอัตโนมัติ โปรเจกต์นี้เขามีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักถึงความจริงที่ว่า เด็กที่จมน้ำโดยความประมาทของผู้ปกครองเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตสำหรับเด็กอายุ 1-4 ขวบ ในสหรัฐอเมริกา

และก็อย่างที่เห็นในภาพว่า สีหน้าท่าทางของหนูน้อยขณะอยู่ใต้น้ำ มันทั้งน่ารักน่าชังทั้งตลกไปพร้อมๆ กันจริงๆ ไม่เชื่อ...ตามมาดู

 

ดำดิ่ง

เท่ๆ กับที่คาดตาเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่

คนนี้เอาลูกบอลมาเล่นใต้น้ำด้วย

เป็นนางเงือกมาเลยอะ

หน้าตาแบ๊วสุดๆ

สวยๆ ในชุดสีม่วงสุดเริด

มาเล่นกันเถอะๆ

หนุ่มน้อยชาวเอเชียก็มา

เอ้า ฮึบฮึบ!

หน้าตาฟินจริงๆ

หนูว่ายน้ำเป็นแล้วนะ รู้ยัง?

ว้าว สบายตัวจังเลย

หัดดำน้ำ ฮึบๆ

สนุกจัง

ชุดแดงแรงฤทธิ์

แก้มน่าหยิกจริงๆ เลย

แฮปปี้มั่กๆ

 

ที่มา : boredpanda

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X