หนุ่มญี่ปุ่นคนดัง โพสต์เตือน ปมแก๊งฮอร์โมนเต้นบนรถไฟฟ้า
2015-04-04 16:04:38
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปนักแสดงจากซีรี่ย์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น บางคน เช่น ท๊อปแท๊ป ณภัทร, เจมส์ ธีรดนย์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ กำลังเปิดเพลงร้องเต้นโชว์บนรถไฟฟ้าที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่ดาราสาว ปันปัน สุทัตตา จะนำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมและทำให้ถูกคนไทยวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่มีมารยาท

ทางด้าน คุณอากิฮิโระ โทมิคาว่า นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นเจ้าของเฟซบุ๊ก "Koki aki" ที่เคยโพสต์ตำหนิแท็กซี่สุวรรณภูมิจนกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมาแล้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นต่อการกระทำของกลุ่มนักแสดงดังกล่าวว่า เป็นสิ่งที่ไม่ควรปฏิบัติ พร้อมทั้งเตือนคนไทย ให้คำนึงถึงมารยาทในประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น โดยระบุว่า

"ผมคิดว่าจะโพสคลิปนี้ดีหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าคนไทยคงไม่เป็นแบบนี้ ขอร้องนะครับว่าอย่าทำแบบนี้เลย คนญี่ปุ่นคิดว่าเรื่องมารยาทและสามัญสำนึกสำคัญมากกว่าที่คนไทยคิดครับ ดูเหมือนในคลิปจะเป็นรถไฟใต้ดินและคนก็เยอะนะครับ ผมเกรงว่าคนญี่ปุ่นจะดูถูกคนไทยครับ

อย่างที่พวกคุณทราบว่าแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือก็ไม่สามารถใช้บนรถไฟได้ ผมเกรงว่าคนญี่ปุ่นจะดูถูกคนไทย ดูเหมือนพวกเขาจะเป็นนักแสดงวัยรุ่นของไทยนะครับ ผมคิดว่าพวกเขาโตพอที่จะคิดได้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีแล้วนะครับ ในฐานะคนญี่ปุ่นที่รักคนไทย ผมเสียใจนะครับ"

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X