คิมอูบิน (Kim Woo Bin) มีลุ้น! รับบทฆาตกรในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Sex Murder'
2015-04-03 11:11:32
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) มีลุ้น! รับบทฆาตกรในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Sex Murder'

ต้นสังกัด คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Sex Murder' ว่ายังเร็วไปที่จะตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 3 เมษายน สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คิมอูบินได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Sex Murder' (กำกับโดย คิมแทคยูน)

แต่ทว่า ทางต้นสังกัดของคิมอูบินได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่คิมอูบินได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมงานด้วยเท่านั้น

โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมอูบิน เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'Sex Murder' เป็นหนึ่งในผลงานหลายๆ เรื่อง ที่คิมอูบินได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงด้วย และกำลังพิจารณาอยู่ครับ โดยเขากำลังพิจารณาทั้งภาพยนตร์และละครเรื่องอื่นๆ อยู่ด้วย ตอนนี้คงจะเร็วไปที่จะกล่าวถึงเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยหรือไม่ครับ"

สำหรับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่คิมอูบินกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงอยู่นั้น เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวการแข่งขันของนักสืบกับฆาตกรที่เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่ยังไม่สิ้นสุด

อนึ่ง หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เข้าฉาย และกำลังได้รับความนิยม คิมอูบินก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปท่ามกลางการติดต่อทาบทามจากผู้จัดมากมาย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X