โอละพ่อ!! ฝรั่งถูกแท็กซี่ทิ้งบนทางด่วน ที่แท้ลงจากรถตู้เอง
2015-03-23 13:56:08
Advertisement
คลิก!!!
 
จากกรณีที่มีคนโพสต์ภาพฝรั่งชาย-หญิงอุ้มเด็กทารกหิ้วสัมภาระพะรุงพะรังอยู่บนทางด่วนโดยคนโพสต์ระบุว่าโดนแท็กซี่รับมาจากสุวรรณภูมิแล้วทิ้งลงบนทางด่วนจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเพราะเห็นว่าหากเป็นเช่นนั้นจริง จะกระทบต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย 
 
 ล่าสุดเรื่องราวกับโอละพ่อเสียแล้วเมื่อ พ.ต.ท.สุรชัช สุวรรณศรี รองผกก.6 บก.ทท. ออกมาระบุว่า ได้รับการยืนยันแล้วจากสน.ทางด่วน 2 บก.จร.ว่านักท่องเที่ยวที่เห็นในภาพนั้น เดินทางด้วยรถตู้โดยสารจาก จ.สระแก้ว จุดหมายปลายทางคือถนนข้าวสาร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้วิ่งมาตามเส้นทางด่วนอย่างปกติ กระทั่งมาถึงด่านอโศก 2 คนขับรถตู้ได้จอดให้นักท่องเที่ยวแวะเข้าห้องน้ำ
 
 แต่ปรากฏว่าฝรั่งทั้ง 2 คนและเด็กเล็กๆได้เดินมาหานายสุธี รักแดง คนขับรถตู้ บอกว่าต้องการจะเดินทางไปซอยสุขุมวิท 71 แต่คนขับบอกให้กลับขึ้นรถตู้แล้วไปลงที่ถนนข้าวสารก่อน แล้วค่อยเดินทางไปที่สุขุมวิท 71 ตามที่ต้องการ แต่ฝรั่งทั้งคู่ไม่ยอม จึงขนสัมภาระลงมาจากรถตู้เองตรงจุดนั้น ทั้งที่คนขับพยายามห้ามแล้วก็ไม่ฟัง
 
 พ.ต.ท.สุรชัชกล่าวว่า หลังนักท่องเที่ยวพยายามหาทางไปต่อด้วยการเดินเท้า เพื่อหาช่องทางลงจากทางด่วน จนมีผู้พบเห็นถ่ายรูปนำมาลงในโซเชียลฯจนมีการวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว มีการโพส์ต่อ ๆ กันไปว่าเป็นการถูกแทกซี่ไล่ลง ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และยังทราบว่าเจ้าหน้าที่การทางพิเศษเข้ามาดูแลนักท่องเที่ยวทั้งคู่ ไปลงบันไดทางด่วนสู่พื้นด้านล่าง เพื่อขึ้นรถต่อไปยังจุดหมาย
 
 "หลังจากมีภาพเผยแพร่ออกไป ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดย้อนหลัง เพื่อไล่ล่าหาตัวผู้กระทำผิด แต่สุดท้ายไม่พบหลักฐานเชื่อมโยง ทำให้เราเริ่มมั่นใจว่าข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ อาจจะไม่ใช่ตามที่ถูกแพร่ภาพ สันนิษฐานว่าต้นเหตุอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอย่างที่หลายฝ่ายกล่าวอ้าง ดังนั้น ขอให้ระมัดระวังเรื่องการโพสต์ข้อมูลที่ไม่ทราบข้อเท็จจริง เพราะจะทำให้เกิดความเสียหาย”พ.ต.ท.สุรชัชกล่าว
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X