รร.ดังตั้งกรรมการสอบรองผอ.ฯ แช็ตไลน์ลามกลูกศิษย์สาว!! เจ้าตัวช็อกลาพักร้อน
2015-03-23 13:54:22
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์แช็ตไลน์พูดคุยเชิงชู้สาว โดยขอดูหน้าอกนักเรียนหญิงชั้น ม.6 แต่ศิษย์สาวบ่ายเบี่ยง ได้นำภาพตลกของเด็กนำเสื้อชั้นในมาสวมใส่ก้นของเด็กแล้วถ่ายภาพระยะใกล้ ให้ดูเหมือนภาพโชว์หน้าอก โดยมีการแชร์คำสนทนาของทั้งคู่ส่งต่อกันในโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมความไม่เหมาะสมของรองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว
 
 โดยวันนี้ที่ห้องผู้อำนวยการโรงเรียนฯนายมนต์ชัยผอ.โรงเรียนดังกล่าว ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง มีคณะกรรมการจำนวนทั้งสิ้น 5 คน โดยมีนายชัยดำรงค์ เสือหัน เป็นประธานคณะกรรมการ ที่ประชุมได้นำเอกสารซึ่งเป็นข้อความแช็ตทางไลน์ระหว่างรองผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกกล่าวหากับนักเรียนหญิงชั้นม.6 นำมาเป็นเอกสารสำคัญในการสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการแช็ตไลน์ในเชิงชู้สาวครั้งนี้ 
 
                                  
 
 
 ทั้งนี้ในวันนี้รองผู้อำนวยการคนดังกล่าวไม่ได้มาทำงานโดยได้แจ้งเรื่องขอลาพักร้อนชั่วคราว เป็นเวลา 7 วัน ซึ่งทางคณะกรรมการได้ลงความเห็นที่จะแจ้งเป็นหนังสือให้เจ้าตัวได้รับทราบข้อกล่าวหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเชิงชู้สาวทางไลน์พร้อมให้มาชี้แจงข้อกล่าวหาต่อคณะกรรมการในวันที่24 มี.ค. เวลา 14.00 น. ที่โรงเรียน
 
 นายมนต์ชัย กล่าวว่า รองผู้อำนวยการที่ตกเป็นข่าว อยู่ระหว่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ขอลาพักร้อน ตนได้ส่งมอบเรื่องให้กับคณะกรรมการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง คาดว่าภายในสัปดาห์นี้คงสรุปข้อเท็จจริงได้ ซึ่งจะต้องสอบทั้งรองผู้อำนวยการโรงเรียน และเด็กนักเรียน ถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น ช่วงนี้เป็นช่วงปิดภาคเรียน เด็กนักเรียนไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด ตนพยายามติดต่อเพื่อขอทราบข้อเท็จจริงแล้ว 
 
 โดยการสอบข้อเท็จจริงจะเน้นที่มาที่ไปของไลน์เป็นสำคัญเท่าที่พูดคุยกับคณะกรรมการแล้วไม่รู้สึกหนักใจอะไรหากสรุปมีความผิดก็ต้องส่งเรื่องเสนอให้ สำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 39 จังหวัดพิษณุโลก สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้รับทราบ 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X