มหกรรม คอนเสิร์ตเคป็อป “2015 Dream Concert” จ่อจัด 23 พ.ค.นี้
2015-03-17 10:12:37
Advertisement
คลิก!!!

มหกรรม คอนเสิร์ตเคป็อป “2015 Dream Concert”  จ่อจัด 23 พ.ค.นี้

ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับสาวกเคป็อปทั้งหลาย เมื่อมีข่าวรายงานออกมาว่า Dream Concert คอนเสิร์ตเคป็อปขนาดใหญ่ที่สุด จะมีการจัดกันในเดือนพฤษภาคมนี้

โดยงานนี้ ทางด้านผู้จัดงานอีเว้นท์ดังกล่าวอย่าง Korean Entertainment Producers Association ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากนี้ว่า จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ซึ่งในส่วนของสถานที่จัดงานนั้น ก็จะไปจัดกันที่ World Cup Stadium ที่กรุงโซล เหมือนกับปีผ่านมาๆ

ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 1995 Dream Concert ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่รวมการแสดงของเหล่าศิลปินเคป็อปไว้เป็นจำนวนมากกว่า 20 โชว์เลยทีเดียว

ในส่วนของศิลปินที่จะมาขึ้นแสดงในงานครั้งนี้ ยังไม่มีการประกาศรายชื่อออกมา แต่ก็เชื่อได้ว่า น่าจะเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจบรรดาสาวกเคป็อปกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

สำหรับเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ศิลปินที่ถูกเชิญให้มาร่วมใน Dream Concert ได้แก่ Girls’ Generation, EXO, BEAST, 4Minute, Infinite, A Pink, Girl’s Day, VIXX และอื่นๆ ซึ่งเป็นการมาร่วมแสดงในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของการจัดงานอีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X