Samsung เปิดตัวบ้านไฮเทคสุดหรูสำหรับน้องหมาสุดรักในราคาเฉียด 1,000,000 บาท (ชมคลิป)
2015-03-15 11:30:54
Advertisement
คลิก!!!
สำหรับใครก็ตามที่รักสัตว์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตูบ หรือน้องหมา อาจไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะลงทุนต่อบ้านไม้ หรือกรงเหล็กสักหลัง ให้น้องหมาได้อยู่ แต่สำหรับบ้านหมาราคา 30,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 977,000 บาท เจ้าของคงต้องรักน้องหมามากเป็นพิเศษ เพราะ Samsung ได้เปิดตัวบ้านหรูหรา ไฮเทค สำหรับน้องหมา เนื่องในโอกาสเปิดงาน Crufts dog show ที่เมืองเบอร์มิงแฮม, ประเทศอังกฤษ ซึ่ง Samsung เป็นสปอนเซอร์
 
โดยบ้านหลังดังกล่าวเรียกว่า Samsung Dream Doghouse มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับน้องหมาไว้ครบครัน เช่น ลู่วิ่งออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำที่จะช่วยฟื้นฟูสุขภาพ, ระบบการป้อนอาหารอัตโนมัติ ที่จะเทอาหารสำหรับน้องหมายี่ห้อ Kibbles ลงมา เมื่อกดปุ่ม และยังมีพื้นที่สำหรับผ่อนคลาย เป็นสัดส่วนซึ่งมี Samsung Galaxy Tab S ไว้เพื่อความบันเทิงในห้องพักผ่อนด้วย
 
 
samsung-dream-doghouse-1
 
Samsung Dream Doghouse มีราคาประมาณ 30,600 เหรียญ (เกือบ 1 ล้านบาท) และไม่ได้ทำมาเพื่อจำหน่ายแต่อย่างใด เพราะทำมาเพื่อแจกเป็นรางวัล ให้กับผู้ชนะในรายการแข็งขันผ่าน Samsung Social Media Channel เท่านั้น
 
 

ที่มา - CNBC

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=115174

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X