SM เผยช่วงเวลาการคัมแบ็คของ EXO ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด
2015-03-09 12:22:33
Advertisement
คลิก!!!

SM เผยช่วงเวลาการคัมแบ็คของ EXO ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด

SM เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับช่วงเวลาการคัมแบ็คของ EXO อย่างระมัดระวัง

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ EXO เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "เราจะเปิดเผยออกมาให้ทราบทันทีที่มีการคอนเฟิร์มเกี่ยวกับกำหนดการวางจำหน่ายอัลบั้มและการขึ้นโชว์ครั้งแรกครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า "ช่วงเวลาการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของ EXO มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือต้นเดือนเมษายนนี้ ส่วนการเข้าร่วมรายการเพลงนั้น มีการวางแผนว่าน่าจะเป็นช่วงสัปดาห์แรกหรือสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายน"

อนึ่ง EXO ที่เตรียมตัวจะคัมแบ็คในรอบ 1 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม 'Overdose' เมื่อปี 2014 เพิ่งจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 'EXO PLANET #2 – The EXO'luXion –' ขึ้นที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium ซงพากู กรุงโซล เมื่อวันที่ 7-8 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ EXO ได้เปิดเผยเพลงใหม่ 9 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'Call Me Baby' ของอัลบั้มชุดที่ 2 ก่อนวางจำหน่าย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มเป็นอย่างมาก โดย EXO เตรียมจัดคอนเสิร์ต 'EXO PLANET #2 – The EXO'luXion –' ต่อในวันที่ 13-15 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X