คู่รักเซเลบ “ยุนคเยซัง-ฮันนี่ลี” เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นร่วมกัน คาด ไม่เกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงาน
2014-12-31 12:21:01
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักเซเลบ  “ยุนคเยซัง-ฮันนี่ลี” เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นร่วมกัน คาด ไม่เกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงาน

ล่าสุด คู่รักนักแสดง ยุนคเยซัง และ ฮันนี่ลี ได้เดินทางไปออกทริปกันที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตามข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้น ทั้งคู่ได้เดินทางไปยังกรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 27-29 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย ฮันนี่ลีนั้นได้เสร็จสิ้นการ่ายทำซีรีย์เรื่อง Modern Farmer เธอก็ได้ไปถ่ายทำซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Shine or Go Crazy ต่อในทันที เธอได้พักเบรคสั้นๆจากการถ่ายทำ เดินทางไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม ยุนคเยซังเพื่อฉลองปีใหม่ร่วมกัน

โดยแหล่งข่าวอีกหนึ่งที่ได้พุ่งประเด็นไปที่ว่า การเดินทางในครั้งนี้ก็แค่ไปเที่ยวกันธรรมดา และไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการแต่งงานอะไรแต่อย่างใด

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ยุนคเยซังได้เคยออกมาพูดแล้วว่า ตัวเขานั้นไม่ได้รีบร้อนที่จะแต่งงาน กับการให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่ผ่านมา เขาได้เผยว่า “ฮันนี่ลีและผมต่างก็กำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาวที่ไล่ตามความฝันกันอยู่ เป็นเพราะว่าพวกเราคบหากันแบบออกสื่อ หลายคนจึงถามพวกเราเกี่ยวกับการแต่งงาน แต่ในตอนนี้ยังไม่มีแผนอะไรเป็นพิเศษ ผมไม่ได้รู้สึกรีบร้อนเรื่องการแต่งงาน”

สำหรับยุนเคซัง และ ฮันนี่ลีนั้น ทั้งคู่ได้คบหากันมาตั้งแต่เมื่อต้นปีที่แล้ว และในต้นเดือนนี้ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ถูกพบเห็นขณะไปร่วมในงานแสดงละครเพลง All Shook Up ที่แสดงโดย ซนโฮยอง จากวง g.o.d ด้วย



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X