ต้นสังกัดเผย ข่าวลือเป็นเหตุทำให้ ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) และอีฮานุย (Lee Ha Nui) เริ่มต้นออกเดทกัน!!
2013-02-23 10:29:30
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดเผย ข่าวลือเป็นเหตุทำให้ ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) และอีฮานุย (Lee Ha Nui) เริ่มต้นออกเดทกัน!!
 
นักแสดงหนุ่มยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) และนักแสดงสาวอีฮานุย (Lee Ha Nui) ได้ยืนยันการออกเดทร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ต้นสังกัดของยุนคเยซังและอีฮานุยได้ยอมรับว่า พวกเขาทั้งสองคนนั้นได้รู้จักสนิทสนมกันเป็นอย่างดี  
 
ต้นสังกัดของพวกเขากล่าวว่า ข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาทั้งคู่นั้นเดินทางไปท่องเที่ยวที่บาหลีด้วยกันในเดือนมกราคมนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งในเวลานั้นพวกเขายังไม่ได้ออกเดทร่วมกันตามข่าวลือที่ออกมา แต่กลายเป็นว่าข่าวลือที่ออกมานั้น ส่งผลทำให้พวกเขานั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ในแบบของคู่รักขึ้นมาจริงๆ  
 
ด้านตัวแทนของอีฮานุยกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าพวกเขาได้พบเจอกันบ่อยในฐานะเพื่อนครับ แต่หลังจากที่ข่าวลือได้ขยายวงกว้างออกไป เป็นผลให้พวกเขาตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทด้วยกันครับ”
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ทราบข่าวนี้กันว่า “ข่าวลือเป็นต้นเหตุทำให้ทั้งคู่ออกเดทกันจริงๆ เหรอนี่” “ข่าวลือไม่จริง ดันกลายเป็นความจริงซะแล้ว” “ช่าวลือบางทีก็สร้างคู่รักใหม่ขึ้นมานะ” “ฉันคิดว่าพวกเขาคงมีความสุขร่วมกัน” “ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลยว่า จะมีคู่รักคู่ไหนที่เริ่มต้นคบกันหลังจากที่เกิดข่าวลือนะ”
 
อนึ่ง อีฮานุยกำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง 'Behind the Camera' ในขณะที่ยุนคเยซังกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Minority Opinion'
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X