ยูนคเยซัง (Yoon Kye Sang) สวมบทนักแสดงรับเชิญ ร่วมแจมละครซิทคอม 'Potato Star' ออนแอร์วันนี้ (21 ตุลาคม)
2013-10-21 19:01:07
Advertisement
Pyramid Game

ยูนคเยซัง (Yoon Kye Sang) สวมบทนักแสดงรับเชิญ ร่วมแจมละครซิทคอม 'Potato Star' ออนแอร์วันนี้ (21ตุลาคม)

นักแสดงหนุ่ม ยูนคเยซัง (Yoon Kye Sang) เตรียมปรากฎตัวในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star'

ยูนคเยซังเตรียมเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ทางช่อง tvN ในวันนี้ (21ตุลาคม)

ยูนคเยซังเคยสร้างมิตรภาพกับ PD คิมบยองอุค จากละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick! Revenge of the Short Legged' ซึ่งเขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในบทบาทนักแสดงรับเชิญทันทีเพราะความไว้วางใจในตัวของ PD คิมบยองอุค

ยูนคเยซังจะปรากฎตัวในตอนที่ 8ที่ออกอากาศในวันนี้ และต่อเนื่องถึงตอนที่ 9ที่จะออกอากาศในวันที่ 22ตุลาคม โดยเขาจะสวมบทเป็นหมอที่รักษาอาการบาดเจ็บของ โนมินฮยอก (รับบทโดย โกคยองพโย) ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางทีมงานละครเปิดเผยว่า "ยูนคเยซังจะมาโชว์ฝีไม้ลายมือในการแสดงละครซิทคอมที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจาก 'High Kick' ครับ"

อนึ่ง 'Potato Star' เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดาวเคราะห์น้อย '2013QR3' ประสบวิกฤติเมื่อเคลื่อนเข้าใกล้โลก และฮเยซอง (รับบทโดย ยอจินกู) กับจินอา (รับบทโดย ฮายอนซู) ได้จูบกันภายใต้สถานการณ์ที่ตึงเครียด ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยละครเรื่องนี้นำแสดงโดย อีซุนแจ, โนจูฮยอน, กึมโบรา, ยอจินกู, โกคยองพโย, ฮายอนซู, ซอเยจี, คิมจองมิน, ชเวซงฮยอน, จางกีฮา, โอยองชิล และคิมควางคยู โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.15น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X