[Adieu! 2014] ลิปสติกสุดฮิตของ 7 นักแสดงสาว จากซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 7 เรื่องประจำปี 2014
2014-12-29 18:44:59
Advertisement
คลิก!!!

[Adieu! 2014] ลิปสติกสุดฮิตของ 7 นักแสดงสาว จากซีรี่ย์เกาหลียอดนิยม 7 เรื่องประจำปี 2014

ปี 2014 เรียกได้ว่าเป็นปีที่มีการออกอากาศละครหลายเรื่องที่มีระดับความเพอร์เฟ็คสูง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงกว่าทุกปี และสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ชม ทั้งนี้ หน้าตาที่สวยงามและการแสดงที่สมจริงของเหล่านักแสดงสาวที่ยอดเยี่ยม ก็เพียงพอที่จะดึงดูดผู้ชมให้จดจ่อกับการรับชมละครด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิปสติกของเหล่านักแสดงสาวในละครที่ทำให้สาวๆ จำนวนไม่น้อยพร้อมใจกันค้นหาในอินเตอร์เน็ต และสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลิปสติกของนักแสดงสาวที่เหมาะกับบทบาทในเรื่องอย่างพอดิบพอดี ก็ยิ่งสร้างความโดดเด่นขึ้นอีกด้วย

คงฮโยจิน x Giorgio Armani

คงฮโยจิน นางเอกสาวจากละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ที่โด่งดังในฐานะผู้สร้างกระแสฮอตตั้งแต่งานแถลงข่าวละคร ได้ถ่ายทอดการทาลิปสติกโทนสีส้มกับชมพูออกมาได้อย่างหลากหลาย สร้างการจับตามองจากเหล่ากูรูด้านความงามเป็นอย่างมาก ซึ่งการแต่งหน้าที่ดูทันสมัยภายใต้ฝีมือการแสดงที่เป็นธรรมชาติก็ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมยิ่งขึ้น โดยเธอใช้ลิปสติกของ Giorgio Armani Lip Maestro ในแต่ละเฉดสี

อียูรี x Nars

หากปีนี้จะเรียกว่าเป็นปีของอียูรีก็ไม่ถือว่าเกินจริงนัก โดยอียูรีที่โชว์ฝีมือการแสดงในบท ยอนมินจอง ในละครเรื่อง 'Jang Bori is Here' ได้เผยเมคอัพลิปสติกที่ใช้ลิปสติกโทนสีเข้มที่เหมาะกับอิมเมจที่ดูแรง ซึ่งเธอก็ได้สร้างการจับตามองจากลิปสติกโทนสีชมพูที่มีความน่ารักและดูกระฉับกระเฉง สำหรับลิปสติกที่เธอใช้ก็คือ NARS Audacious Natalie ที่ทำให้ยอนมินจองดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

พัคชินฮเย x Mamonde

พัคชินฮเยที่กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ Mamonde ได้โปรโมทแบรนด์ในละครเรื่อง 'Pinocchio' อย่างเต็มที่ โดยเธอได้เผยให้เห็นตัวอย่างของเมคอัพลิปในลุคประจำวันที่เหมาะกับหน้าที่ของนักข่าวในเรื่องที่ไม่เหมาะกับการแต่งหน้าที่โดดเด่นเกินไป ซึ่งพัคชินฮเยที่ปกติก็มักแต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ก็เผยให้เห็นริมฝีปากที่ดูมีชีวิตชีวา โดยเธอใช้ Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense ที่ทำให้ริมฝีปากของเธอเปล่งประกายอย่างสวยงาม  

จอนจีฮยอน x Yves Saint Laurent

จอนจีฮยอนที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ดังไกลถึงประเทศจีน โดยเธอได้สร้างกระแสความนิยมของ 'ลิปสติกจอนจีฮยอน' จากละครเรื่องดังกล่าว จนเกิดเป็นประเด็นร้อนแรงเป็นอย่างมาก ทำให้ลิปสติกที่เธอใช้ขายหมดเกลี้ยงและสร้างกระแสซินโดรม 'You Who Came From The Star' ขึ้นอีกด้วย โดยลิปสติกที่จอนจีฮยอนใช้คือ Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture

ฮันเยซึล x Yves Saint Laurent

ฮันเยซึลที่กำลังโชว์หน้าตาที่งดงามและสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ช่วยเน้นความสำคัญในการแต่งหน้าและทาลิปสติกด้วยตัวเอง สร้างความสะดุดตาด้วยเมคอัพลิปที่เป็นจุดสำคัญที่มีเสน่ห์ละลายใจสาวๆ รวมถึงหนุ่มๆ กับการแสดงออกที่น่ารัก โดยไอเทมที่เรียกว่า 'ลิปสติกฮันเยซึล' ก็คือ Yves Saint Laurent Rouge Volupté

ฮันจีฮเย x Giorgio Armani

ฮันจีฮเยจากละครสุดสัปดาห์เรื่อง 'The Legend of the Witch' กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนจากเมคอัพริมฝีปากที่เลือกใช้สีที่ดูมีเกียรติยศ โดยส่วนใหญ่ เธอจะแต่งหน้าที่ดูสดใสและเป็นผู้หญิงเพื่อที่จะถ่ายทอดสไตล์ที่หลากหลายตรงกับสถานการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเรื่อง ซึ่งเธอก็มักจะใช้ลิปสติกของ Giorgio Armani Rouge Ecstasy ที่มีโทนสีสว่างโดดเด่นเป็นหลักด้วย


(แหล่งที่มาของภาพ: แคปเจอร์จากละคร 'It's Okay, That's Love', 'Jang Bori is Here', 'Pinocchio', 'You Who Came From The Star', 'Birth of a Beauty', 'The Legend of the Witch')

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X