บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมติดกล้องวงจรปิดทุกสนาม
2014-12-27 16:55:36
Advertisement
คลิก!!!

ปัญหาความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากแฟนบอลตีกันในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกต้องปรับมาตรการใหม่ โดยล่าสุดเตรียมที่จะติดกล้องวงจรปิดทุกสนาม โดยอยู่ในขั้นตอนเจรจาขอความร่วมมือจากผู้สนับสนุนจัดสรรงบประมาณ

บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกวางนโยบายป้องกันความวุ่นวายทั้งใน และนอกสนาม โดยหนึ่งในมาตรการนี้คือการติดกล้องวงจรปิด และมีห้องคอนโทรลที่คอยตรวจตราในสนามทั้ง 18 สนาม โดยจะต้องติดในรัศมี 1 กิโลเมตร และเพิ่มความถี่ของกล้องวงจรปิดด้วย
 
ขณะนี้ นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกกำลังเจรจากับบริษัทที่รับติดกล้องวงจรปิดเพื่อให้ลดราคา ซึ่งไทยพรีเมียร์ลีกจะติดให้ทุกสนาม โดยจะใช้เงินจากการปรับสโมสรที่ถูกลงโทษ โดยจะนำเรื่องเข้าที่ประชุมบอร์ดไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 13 มกราคมปีหน้า
 
สำหรับสโมสรในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่มีการติดกล้องวงจรปิดพร้อมกับห้องคอนโทรลรูม ขณะนี้มีเพียง บางกอกกล๊าส เอสซีจีเมืองทอง และบุรีรัมย์ แต่ความถี่ของกล้องวงจรปิดยังไม่มากพอ และรัศมีไม่ไกลเพียงพอ
 
นอกจากนั้น ในวันที่ 15 มกราคม จะเชิญทุกทีมในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกประชุมทีม และวันที่ 16 มกราคม จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพ และวิทยาศาสตร์การกีฬาจากอังกฤษมาช่วยอบรมให้ทุกทีมในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 16 มกราคมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

ที่มา  ww.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X