คุณคิดว่า ซีรีย์เรื่องไหน ? คือซีรีย์ที่ดีที่สุดของ “อีมินโฮ”(Lee Min Ho)
2014-12-16 18:41:05
Advertisement
Pyramid Game

คุณคิดว่า ซีรีย์เรื่องไหน ? คือซีรีย์ที่ดีที่สุดของ “อีมินโฮ”(Lee Min Ho)

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ ได้ก้าวเข้ามาเป็นสุดยอดนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี และได้รับความนิยมไปทั่วทั้งเอเชีย ซึ่งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์เรื่องไหนที่เขาเล่นก็ตาม ก็มักจะโด่งดังเป็นพลุแตกไปหมด

อย่างไรก็ตาม แฟนๆเองก็ต่างมีความเห็นที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป เกี่ยวกับผลงานซีรีย์ที่ถือว่าเป็นที่สุดของที่สุดสำหรับเขา ซึ่งมีซีรีย์อยู่ 3 เรื่อง ที่ถูกพูดถึงกันบ่อยสุดได้แก่ Boys over Flowers, City Hunter และ The Heirs

1. Boys over Flowers

Boys over Flowers นั้น ได้ออกอากาศไปเมื่อปี 2009 ทางสถานี KBS เป็นผลงานรีเมคมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตในชื่อเดียวกัน อีมินโฮนั้นรับบทเป็น คูจุนพโย ชายหนุ่มที่มีบุคลิกขี้เล่นและมีความรักที่บริสุทธิ์ต่อ คึมจันดี ที่รับบทโดย คูฮเยซอน

Boys over Flowers  นั้นถือได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับงานด้านการแสดงของอีมินโฮอย่างแท้จริง เพราะก่อนที่เขาจะรับเล่นเรื่องนี้ ชื่อเสียงของเขาไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก แต่หลังจากที่ได้นำแสดงไป เขาก็โด่งดังเป็นพลุแตกไปพร้อมกับความสำเร็จเป็นวงกว้าง  กับเรตติ้งคนดุที่มากกว่า 30% เลยทีเดียว

2. City Hunter

City Hunter  นั้นออกอากาศเมื่อปี 2011 ทางสถานี SBS และถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับเขาด้วยเช่นกัน ในเรื่องนี้เขาได้มาประกบคู่กับนักแสดงสาว พัคมินยอง และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมันส์ผสมกับความโรแมนติกที่เข้ากันระหว่างพระ-นาง

หลังจากที่ซีรีย์เรื่องนี้ได้ลาจอไปประมาณเดือนนึง ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้คบหาดูใจกันอยู่ สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆทั่วทั้งเอเชียเป็นอย่างมาก แม้จะออกมาประกาศเลิกกันใน 6 เดือนต่อมาก็ตาม  สำหรับเรตติ้งคนดูของซีรีย์เรื่องนี้ในตอนนั้นมีมากถึง 20% เลยทีเดียว


3. The Heirs

The Heirs จาก SBS ถือเป็น 1 ในซีรีย์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในบรรดาซีรีย์เกาหลีทั้งหมด ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อปีที่ผ่านมา บอกเล่าบรรยายถึงชีวิตของทายาทตระกูลร่ำรวยของเกาหลี

อีมินโฮ นั้นรับบทเป็นคิมทัน ทายาทจากกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีที่ชื่อ แชกุกกรุ๊ป ในขณะที่ทางด้านนางเอกนั้นเป็น พัคชินฮเย หรือ ชาอึนซัง หญิงสาวยากจนที่มาพบรักกับคิมทัน แต่ก็มีอุปสรรคในเรื่องของชนชั้นทางสังคมที่แตกต่างกัน เรื่องนี้ก็ทำผลงานไปได้ดีเยี่ยมด้วยเรตติ้งสูงถึง 25.6%

แล้วเพื่อนๆล่ะ คิดว่าซีรีย์เรื่องไหนเป็นซีรีย์ที่ดีที่สุดของอีมินโฮ  ?

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X