ชาซึงวอน, ยูแฮจิน, จางกึนซอก คอนเฟิร์ม เป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้ใหม่ของ PD นายองซอก
2014-12-15 12:09:10
Advertisement
Pyramid Game

ชาซึงวอน, ยูแฮจิน, จางกึนซอก คอนเฟิร์ม เป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้ใหม่

ของ PD นายองซอก

3 นักแสดงหนุ่ม ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมเข้าร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ของ PD นายองซอก

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก CJ E&M เปิดเผยกับ My Daily ทางโทรศัพท์ว่า "ชาซึงวอน ยูแฮจิน และจางกึนซอก คอนเฟิร์มเป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้ใหม่ของ PD นายองซอก เรียบร้อยแล้วครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "ขณะนี้รูปแบบรายการและกำหนดวันออกอากาศยังไม่มีการกำหนดแต่อย่างใด ส่วนชื่อรายการก็ยังไม่คอนเฟิร์ม เลยใช้เป็นชื่อรายการชั่วคราวว่า 'Three Meals a Day - ภาคฤดูหนาว' ไปก่อนครับ" เสริม "ส่วนรายการจะเป็น Spin Off ของ 'Three Meals a Day' หรือจะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น ยังไม่ได้มีการกำหนด และอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอยู่ในขณะนี้ครับ"

อนึ่ง 'Three Meals a Day' กำลังได้รับความรักและสร้างเสียงหัวเราะที่อบอุ่นด้วยเรื่องราวการใช้ชีวิตในชนบทของอีซอจิน (Lee Seo Jin) กับอกแทคยอน (Ok Taec Yeon) โดยก่อนหน้านี้มี ยุนยอจอง, ชเวฮวาจอง, รยูซึงซู, คิมควางคยู, แพคอิลซอบ, ชินกู, คิมจีโฮ, โกอารา, ซนโฮจุน, อีซุนแจ, คิมยองชอล, ชเวจีอู และอีซึงกิ มาร่วมรายการ ซึ่งรายการจะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.50 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X