รวมมิตร เครื่องประดับสวยๆ ที่สร้างความโดดเด่นให้กับ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ในละคร 'Birth of a Beauty'
2014-12-11 11:00:54
Advertisement
คลิก!!!

รวมมิตร เครื่องประดับสวยๆ ที่สร้างความโดดเด่นให้กับ ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

ในละคร 'Birth of a Beauty'

หากการสร้างจุดเด่นในสไตล์ฤดูหนาวที่เทอะทะเป็นเรื่องยากล่ะก็ ลองโชว์สไตล์ที่สร้างจุดเด่นด้วยเครื่องประดับที่นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ชื่นชอบในละคร 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS ดูสิคะ

โดยในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ตอนที่ 10 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ฮันเยซึล (รับบทเป็น ซาร่า) ได้กุมหัวใจของผู้ชายสองคนในเรื่องด้วยการสร้างจุดเด่นที่เครื่องประดับที่ดูเป็นผู้หญิง

สร้อยคอ & ต่างหู ที่สร้างบรรยากาศความน่ารัก

สไตล์เครื่องประดับที่ช่วยเสริมความมีชีวิตชีวามักเต็มไปด้วยความทันสมัยมากกว่าเครื่องประดับชิ้นใหญ่ที่จะทำให้ดูอึดอัดในฤดูหนาว โดยในละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ตอนที่ 10 ซาร่าได้พัฒนาความรักกับ ฮันแทฮี (รับบทโดย จูซังอุค) อย่างจริงจัง โดยทั้งคู่ได้ไปออกเดทดังกล่าว ซึ่งในขณะนั้นเอง สร้อยคอที่แทฮีมอบให้ซาร่าเป็นของขวัญ ก็สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

โดยสร้อยคอที่แทฮีเลือกเพื่อซาร่า เป็นสร้อยคอสายโซ่ที่สามารถสวมใส่ได้ทันที และมีความโดดเด่นที่คริสตัลรูปทรงสามเหลี่ยม ซึ่งเมื่อแมทช์กับต่างหูที่ดูเรียบร้อย ก็จะได้บรรยากาศที่ดูมีระดับและทันสมัยอีกด้วย

ที่สำคัญ ซาร่าที่เผยความเป็นสาวแฟชั่นด้วยเครื่องประดับหลากหลายสไตล์ในทุกตอนของละคร ก็ได้สร้างการจับตามองด้วยสร้อยคอที่เธอสวมเพื่อเสริมความโดดเด่นของแฟชั่นชุดอยู่บ้านด้วย โดยสร้อยคอที่เธอสวมใสวันนี้เป็นคริสตัลที่เรียงเป็นตัวอักษร 'LOVE' ซึ่งก็ถ่ายทอดอิมเมจของซาร่าที่เป็นสาวน่ารักและสดใสออกมาได้เป็นอย่างดี

สร้างความมีชีวิตชีวาที่เปล่งประกายด้วย ‘คริสตัลมีสี’

นอกจากนี้ ฮันเยซึลก็กำลังสร้างความเพอร์เฟ็คให้กับ 'สไตล์ของซาร่า' ที่ดูน่ารักและดูหวานแบบผู้หญิงด้วยต่างหูดีไซน์ต่างๆ โดยในการออกอากาศวันนี้ ต่างหูคริสตัลมีสีที่ฮันเยซึลสวม ได้เสริมความโมเดิร์นเข้ากับดีไซน์ที่คลาสสิค สร้างอิมเมจของซาร่าให้ดูน่ารักและสดใส

ไม่เพียงเท่านั้น ที่ด้านบนหัวใจสีชมพูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหัวใจที่ให้ความโรแมนติก ก็มีคริสตัลระยิบระยับ ช่วยเสริมอิมเมจของเด็กสาวที่น่ารักของซาร่าเพิ่มอีกด้วย

อนึ่ง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ยากลำบากของ ซาร่า (รับบทโดย ฮันเยซึล) ที่เกิดใหม่เป็นสาวสวยด้วยศัลยกรรม หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างเพราะการทรยศของสามี กำลังออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X