ฮันเยซึล (Han Ye Seul) และเท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ แห่ง YG Ent. ยอมรับ คบหาดูใจกันมา 6 เดือนแล้ว
2013-11-25 10:57:49
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) และเท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ แห่ง YG Ent. ยอมรับ คบหาดูใจกันมา 6 เดือนแล้ว

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) และเท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์หลักของ YG Entertainment ยอมรับ กำลังคบหาดูใจกันอยู่

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ฮันเยซึลกับเท็ดดี้ได้พบกันครั้งแรกจากการแนะนำของคนใกล้ชิดเมื่อเดือนพฤษภาคม และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก โดยในขณะนี้ทั้งคู่คบหากันมา 6 เดือนแล้ว

ทางด้าน YG Entertainment กล่าวยอมรับความจริงเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ว่า "วันนี้เราตรวจสอบพบแล้วว่า ข่าวเรื่องการคบหากันของคุณฮันเยซึลกับคุณเท็ดดี้ โปรดิวเซอร์ของ YG เป็นความจริงครับ" เสริม "ทั้งคู่ได้รู้จักกันจากการแนะนำของคนใกล้ชิดเมื่อ 6 เดือนก่อน และกำลังคบหากันด้วยความระมัดระวังอยู่ครับ"

เสริม "การออกเดทของทั้งคู่เป็นความลับที่เปิดเผยที่สมาชิกครอบครัว YG ต่างก็รู้กันอยู่ครับ และเนื่องจากทั้งคู่เคยใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกามาเป็นเวลานาน ทั้งคู่จึงมีความรู้สึกที่เกิดจากการปลูกฝังตามประเพณีที่คล้ายคลึงกัน และทำให้สนิทสนมใกล้ชิดกันอย่างรวดเร็วครับ"

ทางด้านผู้ใกล้ชิดของฮันเยซึลก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ทั้งคู่รู้จักกันจากการแนะนำของคนใกล้ชิดเมื่อ 6 เดือนก่อน และกำลังคบหากันอยู่อย่างระมัดระวังครับ"

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวการคบหากันอย่างเป็นทางการของฮันเยซึลกับเท็ดดี้ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "เหมาะสมกันดีนะ", "คู่รักหนุ่มหล่อสาวสวยถือกำเนิดขึ้นมาอีกคู่แล้วสินะ", "ฉันคัดค้าน" เป็นต้น

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X