ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ SB Entertainment
2013-12-18 17:02:36
Advertisement
คลิก!!!

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ SB Entertainment

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) โผซบอกต้นสังกัดใหม่ในรอบ 2 ปี

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม SB Entertainment เปิดเผยว่า "ฮันเยซึลได้เซ็นสัญญากับ SB Entertainment บริษัทลูกของ Verdi Media บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Queen of Ambition' ทางช่อง SBS โดยทำข้อตกลงทางธุรกิจกับ Zenith Media Contents เตรียมจะลุยตลาดต่างประเทศอย่างเป็นทางการครับ"

ประธาน ยูนยองฮา แห่ง SB Entertainment เปิดเผยถึงเหตุผลที่เซ็นสัญญาในสังกัดกับฮันเยซึลว่า "ฮันเยซึลเป็นฮันรยูสตาร์ที่โด่งดัง เรารับเธอเข้ามาอยู่ในสังกัดเพราะเธอเป็นดาราระดับโลกคนสำคัญในการลุยตลาดต่างประเทศอย่างเป็นทางการครับ"

ประธานยูนยองฮากล่าวถึงแผนการทำกิจกรรมในอนาคตของฮันเยซึลว่า "ส่วนนการแคสติ้งฮันเยซึลในผลงานฮอลลีวูดก็มีติดต่อเข้ามาเช่นกัน แต่เธอจะรีเทิร์นผลงานในเกาหลีก่อน ซึ่งเรากำลังเตรียมงานละครที่จะให้ฮันเยซึลรับบทเป็นนางเอก โดยตั้งเป้าจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณาในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า ซึ่งเธอก็จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของฮอลลีวูดหลังจากนี้ครับ"

อนึ่ง ฮันเยซึลหยุดพักจากการทำกิจกรรมการแสดงไป 2 ปี หลังจากกระทบกระทั่งกับทีมงานในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Myung Wol the Spy' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเธอก็ได้ออกมายอมรับความจริงเรื่องการคบหาดูใจกับ เท็ดดี้ (Teddy) โปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X