รอต่อไป “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) ปัด รับบทนำ ซีรีย์ใหม่ “Doctor Frankenstein”
2014-12-06 10:51:41
Advertisement
คลิก!!!

รอต่อไป “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) ปัด รับบทนำ ซีรีย์ใหม่  “Doctor Frankenstein”

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน ได้ปฏิเสธในการมานำแสดงซีรีย์ใหม่เรื่อง Doctor Frankenstein และน่าจะเลื่อนการคัมแบ็คผลงานจอแก้วออกไปเป็นปีหน้า

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้าน KeyEast ต้นสังกัดของ นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน ได้ออกมาบอกกับทาง Newsen ว่า “พวกเราได้ปฏิเสธข้อเสนอจากซีรีย์เรื่อง Doctor Frankenstein ไปเมื่อเดือนที่แล้ว และจนถึงตอนนี้ทางเราก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจกับโปรเจ็คใดๆไป”

กับคำบอกเล่าที่ว่า บทต่างๆในวงการนั้นต่างก็กำลังวิ่งเข้ามาหานักแสดงสุดฮอตผู้นี้ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาค่อนข้างจะนานในการที่เขาจะตัดสินใจเลือกเรื่องใดเรื่องหนึ่งไป โดยเฉพาะกับความสำเร็จแบบสุดขีดจากซีรีย์เรื่อง You Who Came from the Stars เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้คิมซูฮยอนได้รับข้อเสนอเรื่องการแสดงต่างๆมากมายจากทั้งในและนอกเกาหลี และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะตกลงปลงใจกับผลงานชิ้นใดๆ

ทางด้านต้นสังกัดเองยังได้เผยอีกด้วยว่า “พวกเรากำลังมองหาผลงานที่ดีที่สุดอยู่ พวกเรากำลังหางานที่เหมาะที่สุดทั้ง ตัวละคร บท และช่วงเวลา”

“เป็นเพราะว่าผลงานเรื่องที่แล้วมีผลลัพธ์ที่ดีมาก มันจึงดูจะเป็นภาระเล็กน้อยในการเลือกงานชิ้นต่อไป แต่คิมซูฮยอนเองก็รักการแสดง และเป็นคนที่ค่อนข้างจะเลือกงานอย่างระมัดระวัง และก็แค่จะต้องใช้เวลาเพิ่มอีกนิด พวกเรากำลังเลือกงานชิ้นใหม่ในปีหน้าอยู่ และจะเผยให้เห็นด้านใหม่ๆของเขาให้ได้ดูกัน”

ในขณะที่ตอนนี้ คิมซูฮยอนเองก็กำลังอยู่ในระหว่างการบินไปๆมาๆในเอเชีย กับงานแฟนมีตติ้งบ้าง ถ่ายแฟชั่นบ้าง อีเว้นท์โปรโมตอะไรต่อมิอะไร ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า เขาจะกลับมารับเล่นซีรีย์อะไรในปีหน้า

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X