*~ คือดีงาม*~ “ซงแจริม”(Song Jae Rim) เยือนกัมพูชา รับงานอาสา ช่วยเหลือเด็กยากจน
2014-12-05 12:15:06
Advertisement
คลิก!!!

*~ คือดีงาม*~  “ซงแจริม”(Song Jae Rim) เยือนกัมพูชา รับงานอาสา ช่วยเหลือเด็กยากจน

นักแสดงหนุ่ม ซงแจริม ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับการมาร่วมในรายการ We Got Married ล่าสุดเขาได้ไปเยือนประเทศกัมพูชาเพื่อทำหน้าที่อาสาสมัครช่วยเหลือเด็กยากจน

ตามข้อมูลจากทาง SM C&C นักแสดงหนุ่ม ซงแจริมได้ใช้เวลาในการไปเยี่ยมเด็กคนนึงที่เขาให้ความช่วยเหลือ ที่เมือง เสียมราช ในกัมพูชา ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน จนถึง 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในฐานะที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ให้กับทาง Plan Korea หน่วยงานที่จัดตั้งเพื่อช่วยเหลือเด็กๆจากประเทศกำลังพัฒนา ซงแจริมได้ทำหน้าที่ในการช่วยเหลือเด็กกัมพูชาวัย 14 ปี ที่ชื่อ Chaek Paek  ด้วยการปรับปรุงสร้างกำแพงบ้านให้ใหม่ และได้เดินทางไปยังที่โรงเรียนของเด็กคนนี้เพื่อแจกอุปกรณ์เครื่องเขียนที่ได้รับมาจากแฟนคลับจากญี่ปุ่นอีกด้วย  

ซึ่งมีการรายงานออกมาว่า ซงแจริมยังได้ไปตรวจสอบคุณภาพของความสะอาดของน้ำดื่มในหมู่บ้าน และยังได้ไปดูในส่วนของสถานที่ที่กำลังจะสร้างบ่อน้ำใหม่ด้วย ก็เรียกได้ว่าทำหน้าที่ได้อย่างขยันขันแข็งและตั้งใจเป็นอย่างมาก

ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความชื่นชมในการทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นของนักแสดงหนุ่มผู้นี้มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ น่ารักจริงๆ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X