“คิมโซอึน”(Kim So Eun) เป็นห่วงเป็นใย ดูแล “ซงแจริม”(Song Jae Rim) ที่โรงพยาบาล (WGM)
2014-10-05 11:46:59
Advertisement
Pyramid Game

“คิมโซอึน”(Kim So Eun) เป็นห่วงเป็นใย ดูแล “ซงแจริม”(Song Jae Rim) ที่โรงพยาบาล (WGM)

คิมโซอึน และ ซงแจลิม อาจจะมาแต่งงานกันเพียงแค่ในจอ แต่ดูเหมือนว่าการดูแลเป็นห่วงเป็นใยในยามที่อีกฝ่ายนั้นเจ็บป่วยจะเป็นอะไรที่ดูแล้วก็อดยิ้มตามไปด้วยไม่ได้

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา คิมโซอึนได้แสดงออกให้เห็นถึงการดูแลเอาใจใส่สามี ซงแจริม ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

คิมโซอึนมารับหน้าที่เป็นภรรยาที่ดี ในการช่วยเหลือซงแจริมในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นการโกนหนวด และปลอกผลไม้ให้เขาทาน  ตัวเธอเองนั้นไม่เคยมีประสบการณ์ในการต้องมาช่วยผู้ชายโกนหนวดมาก่อน และได้ทำตามคำแนะนำของซงแจริมและทำได้ดีมากเลยทีเดียว ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เธอก็ได้บอกเล่าถึงความกลัวและประหม่าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยเพราะถือเป็นครั้งแรกของเธอเลย

สำหรับคู่รัก คิมโซอึน และซงแจริมนั้น เป็นคู่ที่ได้รับการจับตามองจากผู้ชมมาตลอดในส่วนของการมีสกินชิฟและเป็นกันเอง และในตอนดังกล่าว ซงแจลิมก็ขอจับมือถือเธอด้วยล่ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X