[Star Style] ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยสไตล์ความน่ารักในชุดเสื้อคลุมหลากสไตล์ในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-11-20 11:49:53
Advertisement
คลิก!!!

[Star Style] ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยสไตล์ความน่ารักในชุดเสื้อคลุมหลากสไตล์ในละคร 'Tomorrow Cantabile'

นักแสดงสาว ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) กำลังสวมบทเป็น ซอลแนอิล หญิงสาวที่ไม่รู้จักโรคจิต & อัจฉริยะ & กวนประสาท ในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV และกำลังได้รับความรักจากผู้ชมในละครทุกตอน ที่สำคัญ ชิมอึนคยองได้เผยสไตล์แฟชั่นโดยใช้โทนสีพาสเทลกับลายจุดเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็แสดงให้ผู้ชมได้เห็นเคล็ดลับของเลเยอร์ด้วย

โดยในละคร 'Tomorrow Cantabile' ชิมอึนคยองได้เผยสไตล์ความน่ารักโดยการสวมเสื้อไหมพรมลายหยดน้ำในฉากที่เธอกับจูวอน (รับบทเป็น ชายูจิน) เริ่มต้นความรักกันอย่างจริงจัง ส่วนอีกฉาก เธอก็เลือกสวมเสื้อคลุมในโทนสีที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ออกมาเป็นสไตล์ฤดูหนาวที่ไม่หนักจนเกินไป

Styling TIP : 'ลายจุด & สีอ่อน' เหมาะกับลุคผู้หญิงๆ ที่สุด

หากสาวๆ ไม่ชอบสไตล์ฤดูหนาวที่ดูหนักและทื่อ ลองมาสนุกกับฤดูหนาวปีนี้อย่างสดใสด้วยไอเทมที่ให้ความรู้สึกที่สดใสกันดีกว่าค่ะ โดยหากสาวๆ เลือกสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีอ่อน หรือคาร์ดิแกนกับเสื้อไหมพรมลายจุดเหมือนชิมอึนคยองในเรื่อง ก็จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเด็กสาวที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และดูเป็นผู้หญิงด้วยค่ะ

<เสื้อไหมพรมลายจุด 89,000 วอน (2,660 บาท), เสื้อคาร์ดิแกนลายจุด 75,000 วอน (2,250 บาท),
แจ็คเก็ตโทนสีพาสเทล 159,000 วอน (4,800 บาท) แบรนด์ 'TATE'>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ที่ออกอากาศในวันนี้ แนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ได้รู้ความจริงว่า ยูจิน (รับบทโดย จูวอน) ไม่สามารถนั่งเรือและขึ้นเครื่องบินได้เพราะความชอกช้ำทางจิต เธอคิดว่าหากยูจินได้รับการรักษา เขาก็จะสามารถเดินทางไปยุโรปได้ ซึ่งเธอก็ตั้งใจที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวร่วมกับยูจิน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X