เผย จูวอน (Joo Won) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ได้พบกันแล้วที่งานอีเว้นท์วานนี้ ก่อนเริ่มต้นร่วมงานละคร ‘Nodame Cantabile’
2014-07-30 17:16:17
Advertisement
Pyramid Game

เผย จูวอน (Joo Won) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ได้พบกันแล้วที่งานอีเว้นท์วานนี้ ก่อนเริ่มต้นร่วมงานละคร ‘Nodame Cantabile’
 
จูวอน (Joo Won) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ได้เข้าพบกันเป็นการส่วนตัวเมื่อเร็วๆ นี้
 
สองนักแสดงนำจากละคร KBS 2TV 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี จูวอนและชิมอึนคยองได้เจอกันโดยบังเอิญ ก่อนที่จะเริ่มต้นซ้อมอ่านบทละครร่วมกัน  
 
วันที่ 29 กรกฏาคม จูวอนได้เข้าร่วมในงานเปิดตัวรอบวีไอพีของภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เพื่อให้การสนับสนุนยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) ในขณะที่ชิมอึนคยองนั้นก็ได้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ที่งานอีเว้นท์ในวันเดียวกันนี้ด้วย 
 
หลังจากนั้นจูวอนและชิมอึนคยองก็ได้เข้าร่วมในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' รอบวีไอพี ณ บาร์แห่งหนึ่งในย่านอับกูจอง
 
วันที่ 30 กรกฏาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของจูวอนกล่าวว่า “ทั้งสองคนได้เจอกันที่งานอีเว้นท์อาฟเตอร์ปาร์ตี้ครับ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำการทักทายกันตามปกติครับ เนื่องจากพวกเขายังไม่ได้เข้าร่วมในการซ้อมอ่านบทละครหรือการแคสติ้งร่วมกันมาก่อน มันจึงเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้พบกัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องนี้ครับ การถ่ายทำละครคาดว่าจะเริ่มต้นหลังจากเดือนสิงหาคม โดยละครมีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ครับ" 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X