ดับฝัน คู่จิ้น โปรดิวเซอร์ “Roommate” ยัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ระหว่าง “แจ็คสัน-ยองจี”
2014-11-18 19:02:25
Advertisement
คลิก!!!

ดับฝัน คู่จิ้น โปรดิวเซอร์ “Roommate” ยัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ระหว่าง “แจ็คสัน-ยองจี”

ดับฝันกันไป สำหรับคู่จิ้นแห่งรายการ Roommate  อย่าง แจ็คสัน และ ยองจี ที่ล่าสุด ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมาช่วยยืนยันแล้วว่า ไม่มีอะไรในก่อไผ่ทั้งสิ้น ระหว่างคนทั้งคู่

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ อย่าง พัคซังฮยอก ได้มีการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทาง OSEN โดยกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่จะเห็นแจ็คสันและยองจีจะไม่ลงรอยกันในระหว่างการถ่ายทำ”

หนึ่งในช่วงที่เห็นว่าทั้งคู่มีปัญหากันนั้น เป็นตอนที่ออกอากาศไปล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ซึ่งสมาชิกวง GOT7 ได้แสดงออกถึงความเจ็บปวดที่สมาชิกวง KARA ได้ไปล้อเขาเรื่องของความสูง

ทางด้านโปรดิวเซอร์กล่าวต่อ “ปกติแล้วทั้งสองก็เข้ากันได้ดีไม่มีปัญหาอะไรนะครับ พวกเขามีอายุรุ่นราวคราวเดียว เป็นสมาชิกจากวงไอดอลเหมือนกัน และสองคนมีระยะห่างการเดบิวท์เพียง 7 เดือนเท่านั้น และ ยังมีรายกาเพลงและตารางต่างๆเหมือนๆกัน เป็นเรื่องปกติมากที่จะเห็นทั้งคู่นั้นเต้นและเล่นกันเหมือนกับนักเรียนมัธยมปลายทั่วไป โดยเฉพาะกับแจ็คสัน ยังได้หยอกล้ออะไรกับพี่ๆคนอื่นๆ ไม่ใช่เพียงแต่กับยองจีเท่านั้น” และยังได้เผยอีกด้วยว่า มันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะมาเชื่อมโยงกันด้วย Love Line อะไร

ซึ่งทางแจ็คสันเองก็ได้ออกมาเผยในงานโชว์เคสร่วมกับเพื่อนร่วมวงด้วยว่า เขาเป็นแค่เพื่อนกับยองจีเท่านั้น

ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่า คู่กัด คู่นี้ จะมาลงเอยกันตามแบบฉบับละครทั่วไปหรือไม่ ทะเลาะกันทีไร จบลงด้วยรักกันทุกทีว่ามั้ยล่ะทุกคน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X