แฟนคลับ นักแสดงหนุ่ม “จองอู”(Jung Woo) ร่วมสร้างบ่อน้ำ ในประเทศกัมพูชา
2014-11-15 10:57:14
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับ นักแสดงหนุ่ม “จองอู”(Jung Woo) ร่วมสร้างบ่อน้ำ ในประเทศกัมพูชา

นักแสดงหนุ่ม จองอู ได้รับของขวัญที่แสนมีค่าจากแฟนๆ

กับการฉลองให้กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘I Miss You’ ที่จัดไปเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แฟนๆของจองอูได้ร่วมกันบริจาคบ่อน้ำที่ประเทศกัมพูชาภายใต้ชื่อของเขา

กับเมืองที่ห่างไกลในกัมพูชา ซึ่งยากต่อการเข้าถึงของบ่อน้ำหรือห้องน้ำดีๆ รวมไปถึงน้ำดื่มที่สะอาด ทำให้ชาวบ้านต้องดื่มน้ำจากแอ่งน้ำที่มีน้ำฝนตกลงมา ซึ่งมักจะทำให้เกิดโรคต่างๆที่มาจากน้ำที่ไม่สะอาด

งานนี้แฟนๆของจองอู จึงได้ตัดสินใจที่จะจัดหาน้ำดื่มสะอาดๆมาให้กับชาวบ้าน ด้วยการจัดหาบ่อน้ำสาธารณะมาให้  ทางด้าน ผู้เกี่ยวข้องของ NGO withASIA ได้ออกมากล่าวว่า “นับตั้งแต่บ่อน้ำของจองอูได้ถูกสร้างที่กัมพูชา ชาวบ้านและเด็กๆต่างก็รู้สึกมีความสุขมากที่ได้รับของขวัญเป็นน้ำสะอาดๆ พวกเราอยากจะขอขอบคุณไปยังแฟนๆของจองอูอีกครั้งสำหรับหัวจิตหัวใจอันอบอุ่นแบบนี้”

ซึ่งนอกจากจะมีการบริจาคบ่อน้ำแล้ว แฟนๆของจองอูนั้นยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมทางด้านการกุศลและการบริจาคอื่นๆอีกด้วย  ในขณะที่จองอูเอง เขาพึ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่อง C’est si bon ไป และเตรียมที่จะเริ่มถ่ายทำหนังเรื่อง Himalaya ในเร็วๆนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X