"ชินแฮชอล" นักร้องร็อกดังเกาหลีใต้หัวใจวายเสียชีวิต
2014-10-29 10:35:36
Advertisement
คลิก!!!

ชินแฮชอลนักร้องร็อกดังเกาหลีใต้หัวใจวายเสียชีวิต (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ชินแฮชอล นักร้องเพลงร็อคชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 46 ปี หลังจากที่เกิดอาการหัวใจวายกระทันหัน จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอยู่ในอาการโคม่านาน 5 วัน

          วันที่ 29 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์สำนักข่าว คอเรีย จุง ยอง เดลี่ รายงานว่า ชิน แฮ ชอล นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่เกิดอาการหัวใจวายกระทันหัน จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอยู่ในอาการโคม่านาน 5 วัน ก่อนที่จะเสียชีวิตลงด้วยวัย 46 ปี ข่าวนี้ได้สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากชินแฮชอล ซึ่งเป็นนักร้องเพลงร็อกที่โด่งดังมากในยุค 90 เพิ่งจะกลับมาออกอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า รีบู้ท มายเซลฟ์ เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี และกำลังเตรียมที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อโปรโมทเพลงใหม่ของเขาในช่วงปลายปีนี้

          สำหรับ ชินแฮชอล เข้าสู่วงการในปี 2531 ภายหลังจากที่ชนะการประกวดดนตรีของมหาวิทยาลัย ด้วยเพลง ทูยู ที่เขาเป็นคนแต่งขึ้นเอง โดยเพลงนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และมักจะถูกนำไปใช้เป็นเพลงเชียร์ในงานกีฬามหาวิทยาลัยอยู่เสมอตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ โดยที่ ชินแฮชอล ออกอัลบั้มมาแล้วกว่า 30 อัลบั้ม


ที่มา  www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X