J.Tune Camp เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการถอนตัวออกจากวงของ อีจุน (Lee Joon) และชอนดุง (Cheon Doong)
2014-10-13 13:31:18
Advertisement
คลิก!!!

J.Tune Camp เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการถอนตัวออกจากวงของ อีจุน (Lee Joon)

และชอนดุง (Cheon Doong)

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า ชอนดุง (Cheon Doong) ก็เตรียมจะถอนตัวออกจากวงตามอีจุน (Lee Joon) ทางต้นสังกัดจึงออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ว่า "ทั้งคู่ต่างอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ทาง J.Tune Camp ต้นสังกัดของ MBLAQ ได้เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ขณะนี้อีจุนรวมถึงชอนดุงอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องที่จะถอนตัวออกจากวงหรือไม่อยู่ครับ"

โดยก่อนหน้านี้ มีการรายงานข่าวออกมาว่า อีจุนจะถอนตัวออกจากวง MBLAQ และเตรียมทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงเต็มตัว ด้วยเหตุนี้ ทาง J.Tune Camp จึงออกมาเปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการว่า "(เรื่องการถอนตัวออกจากวง) ยังไม่ได้มีการตัดสินใจครับ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันครับ"

ทางต้นสังกัดของ MBLAQ กล่าวอธิบายถึงแผนการในภายหลังว่า "อีจุนเตรียมจะทำกิจกรรมทั้งหมดอย่างเป็นทางการในฐานะ อีจุน แห่ง MBLAQ รวมถึงคอนเสิร์ตของ MBLAQ ในปลายเดือนพฤศจิกายนด้วยครับ"

พร้อมกล่าวต่อว่า "ส่วนเรื่องการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในภายหลังของอีจุนนั้น เขาก็กำลังปรึกษาหารือกันอย่างเต็มที่กับทางบริษัทเกี่ยวกับเป้าหมายและแผนการที่เขาคิดเอาไว้ โดยทางบริษัทจะเคารพความคิดเห็นของเขามากที่สุด และพิจารณาสถานะของสมาชิกวงที่เหลือโดยรวม และตัดสินใจร่วมกับทางบริษัทครับ ทางบริษัทเองก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อ MBLAQ ครับ"

ท้ายนี้ ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "สำหรับรายละเอียดคอนเฟิร์มออกมาในภายหลังนี้ เราจะเปิดเผยออกมาทราบผ่านแถลงการณ์ของ J.Tune Camp ครับ" เสริม "ขอฝากความรักและความสนให้กับ MBLAQ ต่อไปโดยไม่เปลี่ยนแปลงด้วยนะครับ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X