Sato Takeru สลัดภาพซามูไรมารับบทบุรุษไปรษณีย์ร่างกายอ่อนแอ
2014-09-28 09:08:22
Advertisement
คลิก!!!

มาต่อกันด้วยข่าวของนักแสดงหนุ่ม Sato Takeru ที่ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องรูโรนิ เคนชิน ซามูไร เพิ่งเข้าฉายในญี่ปุ่นไปได้ไม่นาน แถมมีข่าวนำแสดงในหนังบาคุแมนภาคคนแสดงไปได้ไม่นาน แล้วตอนนี้ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มซาโต้ ได้รับบทนำแสดงอีกเรื่องอีกแล้วล่ะค่ะ ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง Sekai kara Neko ga Kieta (ถ้าแมวตัวหนึ่งได้หายไปจากโลก) ผลงานของ Genki Kawamura ซึ่งเค้ายังรับหน้ากำกับตัวหนังเรื่องนี้อีกด้วย โดยนักแสดงหญิงที่จะโคจรมาแสดงร่วมแสดงคู่กันก็คือสาว Aoi Miyazaki และนักแสดงสมทบอีกคนได้แก่ นักแสดงชาย Gaku Hamada (อัยการไดสุเกะ อุโนะ จากละครเรื่องฮีโร่ภาคสองค่ะ)

Sekai kara Neko ga Kieta เป็นเรื่องราวของ บุรุษไปรษณีย์ที่รู้ตัวว่าเขามีเวลาที่เหลืออยู่ไม่มากนัก เพราะร่างกายอ่อนแอจากการเจ็บป่วย จู่ๆ ก็มีปีศาจปรากฏกายต่อหน้าเค้า และเสนอบางอย่างเพื่อยืดเวลาในการมีชีวิตออกไปอีก จากนั้นบุรุษไปรษณีย์ก็เริ่มนึกถึงความสัมพันธ์กับบุคคลในอดีต ทั้งเพื่อนเก่า แฟนเก่า ญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน ว่าทุกคนจะต้องเสียใจกับการจากไปของเค้าแน่ๆ 

ตัวหนังจะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยใช้สถานที่ในจังหวัดฮฮกไกโดประเทศญี่ปุ่น และบางฉากที่ประเทศอาร์เจนคิน่า และคาดว่าจะเข้าในปี 2015 ค่ะ

Credit : asianwiki

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X