5 สิ่งที่สาวๆ อยากลองทำกับคุณดูซักครั้ง
2014-09-14 17:54:10
Advertisement
คลิก!!!

จริงดังคำกล่าวที่มีมานานนมว่า ‘เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก' ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง ที่ผู้หญิงจำต้องกล้ำกลืนฝืนทนในการแสดงกิริยาอาการในเรื่องอย่างว่า ‘อย่างพองาม' ซึ่งแท้จริงแล้วในจิตใจส่วนลึกของพวกเธอก็อยากทำอะไรห่ามๆ ทะลึ่งๆ บ้างเหมือนกัน นี่คือ 5 จินตนาการที่ในบางครั้งสาวๆ ที่อยู่ข้างกายคุณก็อยากลองทำกับคุณดูสักครั้ง

1.ขืนใจฉันที บางครั้งผู้หญิงก็ฝันถึงเซ็กซ์ที่รุนแรงและป่าเถื่อนเหมือนกัน จึงไม่แปลกที่สาวๆ บางคนเฝ้าฝันถึงการถูกชายหนุ่มรูปงามกระทำการขืนใจ

2.หนังสด ไม่เฉพาะที่ชอบแอบมองคนอื่นเมคเลิฟกัน ผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน การได้เห็นบทรักของคนอื่นเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงอย่างหนึ่ง

3.หนึ่งหญิงสองชาย การที่ผู้หญิงได้ร่วมรักกับชายหนุ่ม 2 คนเป็นเรื่องที่คงไม่สามารถเกิดขึ้นในชีวิตได้ง่ายๆ หรอก การได้เล่นจ้ำจี้กับหนุ่ม 2 คนทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รักและเทิดทูนของผู้ชาย

4.ระบำเปลื้องผ้า อย่าเข้าใจผิดคิดว่าวิญญาณโคโยตี้เข้าสิงตัวเธอแต่ประการใด การที่ผู้หญิงอยากเต้นระบำเปลื้องผ้าให้หนุ่มๆ เชยชมนั้น เพราะพวกเธออยากอวดของดีที่แม่ให้มา หน้าที่ของคุณคือจัดการเธอเสียให้อยู่หมัด

5.เซ็กซ์กับชายแปลกหน้า อาการ ‘ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ' นี่แหละ ที่ทำให้สาวๆ ละเมอเพ้อพกถึงชายหนุ่มที่เพิ่งเดินผ่านหน้าไป จนเก็บไปฝันว่าได้มีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน-แม้จะเจอหน้ากันครั้งแรกก็ตาม

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X