แททิซอ (TTS) เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คใน 'M!Countdown' 18 ก.ย นี้ พร้อมเผยภาพทีเซอร์ของ ทิฟฟานี่ (Tiffany)
2014-09-12 15:00:05
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (TTS) เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คใน 'M!Countdown' 18 ก.ย นี้ พร้อมเผยภาพทีเซอร์ของ ทิฟฟานี่ (Tiffany)

แททิซอ (TTS) ยูนิตกรุ๊ปของวง Girls' Generation ที่กำลังจะเข้าสู่การคัมแบ็ค เตรียมจะประกาศกระแสความฮิตให้กับวงการเพลงอีกครั้งในเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 'Holler'

'Holler' เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จะเปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ อาทิ Melon, Genie, Naver Music ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เป็นเพลงแดนซ์ที่สร้างความตราตรึงใจด้วยจังหวะฟังกี้ ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความหลงใหลให้กับแฟนเพลงทั่วโลกที่จะได้ชมเพลงกับโชว์ชุดใหม่ของแททิซอ

พร้อมกันนี้ แททิซอก็ประกาศจะขึ้นโชว์เพลงใหม่ รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'Holler' เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคสคัมแบ็คที่จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Park Woori Financial Art Hall ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ก่อนจะขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการเพลงทางโทรทัศน์ เริ่มจาก Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 18 MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 20 และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 21 ตามลำดับ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง

และก่อนจะวางจำหน่ายอัลบั้ม แททิซอก็เตรียมจะเปิดตัวเพลง 'Whisper' เพลงป็อปจังหวะกลางๆ ที่มีทำนองเพลงที่อบอุ่นและอ่อนหวานที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ ออกมาให้ฟังกันก่อนทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 13 กันยายน เวลา 00.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ซึ่งก็คาดว่าจะยิ่งสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อวันที่ 12 กันยายน (วันนี้) แททิซอก็ได้เผยภาพทีเซอร์ที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของทิฟฟานี่ (Tiffany) ออกมาให้ชมกันต่อจากภาพทีเซอร์ของแทยอน (Tae Yeon) ทาง Official Homepage, Facebook SMTOWN Page ซึ่งก็กำลังสร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง แททิซอเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2'Holler' ในวันที่ 18 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X