ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ทักทาย Blackjack เจอกันที่เมืองทองธานี 23 ส.ค. นี้
2014-08-22 09:24:15
Advertisement
คลิก!!!

ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ทักทาย Blackjack เจอกันที่เมืองทองธานี 23 ส.ค. นี้
 
ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ได้เดินทางมาถึงที่เมืองไทยแล้ว โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ ซานดาราได้เดินทางไปสำรวจสถานที่จัดการแสดงคอนเสิร์ต 'TOFU MUSIC FESTIVAL 2014' ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งพวกเธอนั้นจะเปิดการแสดงกันในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ 
 
เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ซานดาราได้อัพเดทภาพถ่ายลงในทวิตเตอร์พร้อมข้อความว่า "สวัสดีค่ะ Blackjack ชาวไทย!!! แล้วเจอกันวันเสาร์นี้ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานีนะคะ :)" และ "สวัสดีค่ะ Blackjack ชาวไทย!!! ฉันอยู่ที่นี่!!! #AONBangkok #ImpactArena #Thailand" พร้อมกันนั้นเธอก็ได้โพสภาพถ่ายที่ยืนอยู่บริเวณด้านหน้าของสถานที่จัดการแสดงคอนเสิร์ตในวันเสาร์นี้
 
ล่าสุดซานดาราได้อัพเดทภาพถ่ายลงในอินสตาแกรมของเธอว่า "นักท่องเที่ยวซานดาราในกรุงเทพฯ พร้อมกับเพื่อนสนิท joross และคู่หมั้นของเขา katz! @jorossandkatz และเพื่อนใหม่ของฉันที่ประเทศไทยค่ะ~ ying และ marco!!! ขอบคุณมากค่ะสำหรับทุกอย่าง! ขอบคุณค่ะ (เป็นภาษาไทย)!!! :)"
 
สำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะมาคอนเสิร์ตนี้ดีหรือไม่ดี ขอบอกว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะเทศกาลดนตรี “TOFU MUSIC FESTIVAL 2014” นี้จะทำให้ทุกคนได้มันกันสุดเหวี่ยงกับการแสดงสดเต็มรูปแบบของ 2NE1, GOT7, Lucifer, SuG และ TEMPURA KIDZ ที่จะมาพร้อมกับเพลงฮิตและโปรดักชั่นจัดเต็ม ในวันเสาร์ที่ 23 ส.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสามารถจับจองบัตรได้ตั้งแต่ราคา 2,000 / 2,500 (ยืน) / 3,000 / 4,000 (ยืน) และ 4,500 บาท ซึ่งสามารถซื้อบัตรได้หน้างาน ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ประตู 4) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.tofupopradio.fm , www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X