องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ชี้แจงเหตุผลเลือกจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เป็นพรีเซนเตอร์ ท่ามกลางกระแสต่อต้านจากชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย!!
2014-08-12 16:41:46
Advertisement
คลิก!!!

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ชี้แจงเหตุผลเลือกจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เป็นพรีเซนเตอร์ ท่ามกลางกระแสต่อต้านจากชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย!!
 
ทันทีที่ได้มีการประกาศออกมาว่านักแสดงสาวจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) นั้นได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตประชาสัมพันธ์ขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี อย่างไรก็ตามเนื่องจากเหตุความขัดแย้งในเรื่องของงานโฆษณาที่ประเทศจีนของเธอในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนตัวแทนของทางองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีต้องออกมาอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นต่อประชาชนทั่วไป 
 
โดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีได้เปิดเผยว่า จอนจีอยอนนั้นได้รับเลือกให้มาเป็นทูตประชาสัมพันธ์อยู่ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ความขัดแย้งแล้ว เพียงแต่ว่าพวกเขาได้ทำการประกาศเลื่อนการเปิดตัวออกไปจนกระทั่งถึงในตอนนี้ 
 
วันที่ 11 สิงหาคม ตัวแทนจากทางองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี เปิดเผยต่อสำนักข่าว OSEN ออกมาว่า "พวกเราได้เริ่มต้นทำการพูดคุยกับจอนจีฮยอนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ครับ และเธอได้ทำการคอนเฟิร์มที่จะมาเป็นทูตประชาสัมพันธ์ในช่วงต้นเดือนเมษายน พวกเราได้เลื่อนการเปิดตัวของเธอออกไปเพราะว่าเหตุโศกนาฏกรรมของผู้โดยสารเรือเซวอลในเวลานั้นครับ
 
เนื่องจากมีเหตุการโต้เถียงเรื่องของภูเขาแพคดู และพวกเราไม่ได้บอกว่าสิ่งนี้นั้นไม่ใช่ปัญหา อย่างไรก็ดีมันชัดเจนมากว่าจอนจีฮยอนจากละคร SBS 'You Who Came From the Stars' นั้น เธอคือฮันรยูสตาร์ที่แท้จริงครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X