ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และยุนพัค (Yoon Park) เผยภาพถ่ายคู่สุดน่ารัก จากกองถ่ายละคร 'What's With This Family'
2014-08-08 16:32:25
Advertisement
คลิก!!!

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และยุนพัค (Yoon Park) เผยภาพถ่ายคู่สุดน่ารัก จากกองถ่ายละคร 'What's With This Family'
 
ละครเรื่อง KBS 2TV 'What's With This Family' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของซนดัมบิ (Son Dam Bi) และยุนพัค (Yoon Park) ออกมาให้ชมกัน 
 
ในละครซนดัมบิจะมารับบทเป็นควอนฮโยจิน (Kwon Hyo Jin) และยุนพัคจะมารับบทเป็นชากังแจ (Cha Gang Jae) ทั้งคู่ได้ทำท่าที่เหมือนกันให้กับกล้องในภาพถ่ายชุดนี้  
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า "ชายหนุ่มผู้ซึ่งประสบความสำเร็จในชีวิตแต่ไม่สามารถหาความสุขที่แท้จริงได้ ได้มาพบกับผู้หญิงคนหนึ่งผู้ซึ่งไม่เคยมีเวลาหันกลับมามองตัวของเธอเองเนื่องจากพื้นฐานทางครอบครัว พวกเราอยากให้คุณลองสนใจคู่ของยุนพัคและซนดัมบิ ที่ต้องมาค้นหาความสุขที่แท้จริงและการตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขานั้นต้องการกันครับ"
 
ละครเรื่อง 'What's With This Family?' เขียนบทโดยคังอึนคยอง (Kang Eun Kyung) จากละครเรื่อง 'Baker King Kim Tak Gu' และ 'Book of the House of Gu' มีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Very Good Days' ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 19.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X