แฟนแห่เข้าเว็บไซต์สมัครสมาชิก EXO-L จนเซิร์ฟเวอร์ล่ม!! ในวันแรกของการเปิดตัว
2014-08-05 18:57:43
Advertisement
คลิก!!!

แฟนแห่เข้าเว็บไซต์สมัครสมาชิก EXO-L จนเซิร์ฟเวอร์ล่ม!! ในวันแรกของการเปิดตัว
 
พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของวง EXO กันอีกครั้ง เมื่อเว็บไซต์แฟนคลับของพวกเขา EXO-L เกิดปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล่มหลังจากที่มีแฟนๆ เข้าเยี่ยมชมจำนวนมากจนเกินไป
 
ก่อนหน้านั้น SM Entertainment ได้ทำการประกาศชื่อของแฟนคลับวง EXO ออกมาอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายของวันที่ 5 สิงหาคม อย่างไรก็ตามด้วยความนิยมที่มีอย่างมากมายของวง EXO ทำให้แฟนๆ ต่างพยายามที่จะเข้าไปสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ (https://exo-l.smtown.com/) เพื่อที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกแฟนคลับ EXO-L หลังจากเปิดตัวในช่วงเวลา 12.00 น. ของวันนี้ หลังจากนั้นไม่นานเว็บไซต์ก็ไม่สามารถที่จะเข้าได้เนื่องจากจำนวนคนที่เข้าชมมากจนเกินไป
 
SM Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเราไม่ได้ทำการประเมินถึงผู้ที่จะเข้ามาในเว็บไซต์เอาไว้ก่อนครับ อย่างไรก็ตามพวกเราประหลาดใจมากกับผลตอบรับที่เกินคาด พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยไวครับ (แก้ปัญหาเว็บล่ม) พวกเราต้องการขอบคุณทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยครับ”
 
นอกเหนือไปจากเรื่องของเซิร์ฟเวอร์ล่มแล้วนั้น คำว่า “EXO-L” ก็ยังติดอันดับคำค้นหายอดนิยมบนเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ของเกาหลีในวันนี้อีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X