SNSD สร้างสถิติใหม่!! ส่งงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'The Best' รั้งตำแหน่งอัลบั้มขายดีติดต่อกัน 2 สัปดาห์บนชาร์ตเพลงออริกอน
2014-08-05 11:39:32
Advertisement
คลิก!!!

SNSD สร้างสถิติใหม่!! ส่งงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'The Best' รั้งตำแหน่งอัลบั้มขายดีติดต่อกัน 2 สัปดาห์บนชาร์ตเพลงออริกอน 
 
SNSD สร้างสิถิติใหม่ของพวกเธอในประเทศญี่ปุ่น  
 
หลังจากที่วางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต 'The Best' ไปเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา  อัลบั้มชุดนี้ก็กลายเป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 บนชาร์ตรายวันของทางออริกอนเป็นเวลาติดต่อกันถึง 12 วัน และยังเป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์บนชาร์ตเพลงออริกอนอีกด้วย   
 
นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของนักร้องจากประเทศเกาหลีที่สามารถส่งผลงานอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกันได้ถึง 2 สัปดาห์บนชาร์ตเพลงออริกอน โดยก่อนหน้านั้นนักร้องสาวโบอา (BoA) เคยสร้างสิถิติไว้กับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Love & Honesty' ในปี 2004
 
SNSD สามารถส่งผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิตของพวกเธอขึ้นอันดับ 1 บนออริกอนชาร์ตได้อีกครั้ง หลังจากผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'Girls 'Generation' ได้ขึ้นอันดับที่ 1 เมื่อปี 2011 และอัลบั้มชุดที่ 3 'Love & Peace' ขึ้นอันดับ 1 ในปี 2013 นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 ของพวกเธอที่สามารถส่งผลงานเพลงอัลบั้มขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงออริกอนได้สำเร็จ 
 
วันที่ 5 สิงหาคม บนหน้าเว็บไซต์ของทางออริกอนเปิดเผยว่า “นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 ของวง SNSD ที่ส่งผลงานเพลงอัลบั้มของพวกเธอขึ้นในอันดับที่ 1 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเธอสามารถส่งงานเพลงอัลบั้มขึ้นอับดับที่ 1 ได้ถึง 2 สัปดาห์ด้วยกันครับ และเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีครึ่ง หลังจากที่โบอาเคยสร้างสิถิติไว้ในปี 2004 จากผลงานเพลงอัลบั้ม 'Love & Honesty' และยังเป็นครั้งแรกของศิลปินกลุ่มจากประเทศเกาหลีสำหรับสถิตินี้อีกด้วยครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน SNSD เตรียมเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV in Seoul' วันที่ 15 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X