จอย (Joy) - Red Velvet พูดถึงรอยยิ้มที่ค่อยๆหายไปของเธอในช่วงระยะเวลาที่อยู่ในวงการ
2024-07-04 09:06:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 กรกฎาคม รายการ "Zzambro" ทาง YouTube ของชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) ได้ปล่อยตอนใหม่ที่มีสมาชิกวง Red Velvet ได้แก่ จอย (Joy), ซึลกิ (SEULGI) และ เยริ (YERI) มาเป็นแขกรับเชิญ


ระหว่างพูดคุย จอยบอกว่าเธอไม่อยากจะเชื่อว่าเธออยู่ในวงการมา 10 ปีแล้วนับตั้งแต่เดบิวต์ 

“ยังไม่เชื่อว่า 10 ปี แล้วค่ะ”

 

จากนั้นเธอพูดถึงการเดินทางในวงการที่ผ่านมา

“เมื่อไม่กี่ปีก่อน ตอนนั้นฉันกลับไปดูวิดีโอของตัวเองสมัยที่เพิ่งเดบิวต์ และตกใจภาพลักษณ์ตัวเองในตอนนั้น”

“ตอนแรกฉันเคยยิ้มสดใส แต่พอเวลาผ่านไป ฉันสังเกตได้ว่าตัวเองค่อยๆสูญเสียรอยยิ้มไปและดูเหนื่อยล้า” 

 

จอยได้พูดถึงเพลง Zimzalabim ซึ่งเหมือนเป็นคาถาเรียกความสุข 

“แต่ฉันรู้สึกเหมือนไม่สามารถถ่ายทอดความสุขได้ เพราะว่าตัวฉันเองดูไม่มีความสุขแล้ว เพื่อโน้มน้าวคนฟังว่ามันเป็นคาถาที่น่าทึ่งนะ ฉันคิดว่าฉันควรจะยิ้มอย่างมีความสุขให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันเลยทำแบบนั้นค่ะ” 

 

จอยพูดต่อ

“ช่วงนั้น ฉันไม่สนใจอันดับในชาร์จเลย สิ่งเดียวที่ฉันโฟกัสคือการตีความเพลงผ่านการแสดงของฉัน ฉันทำการแสดงทุกครั้งให้เหมือนกับเป็นครั้งสุดท้ายที่ Red Velvet ได้แสดง โชคดีที่วิธีของฉันเข้าถึงหลายคน ฉันได้รับฟีดแบคจากแฟนคลับว่าพวกเขารู้สึกมีความสุขเวลาที่ฟังเพลงและดูการแสดงเพลง 'Zimzalabim' ของพวกเรา” 

 

จากนั้นจอยพูดถึงช่วงเวลาที่ลำบากของเธอ

“เมื่อปีที่แล้ว ฉันพักไปช่วงหนึ่ง ในช่วงเวลานั้น ฉันคิดว่า ‘ฉันไม่รู้แล้วว่าตัวเองเป็นใคร’ เหตุผลที่ฉันคิดว่าทำให้ฉันมีความคดแบบนั้นคือ ก่อนที่ฉันจะเข้าใจตัวเอง สาธารณะชนก็ออกความเห็นเกี่ยวกับตัวฉันไปแล้ว” 

 

เธอพูดต่อ

“แม้ว่าฉันจะดูเป็นคนร่าเริงและมีพลัง แต่ฉันเองก็มีช่วงมืดมนและนิ่งเหมือนกัน อย่างไรก็ตามฉันพยายามทำตามความคาดหวังของคนอื่นอยู่ตลอด แม้ว่ามันจะไม่ง่ายเลยก็ตาม”

 

คำพูดของเธอเผยให้เห็นว่าเธอเติบโตขึ้นในฐานะศิลปิน และเริ่มค้นหาคำตอบในการหาจุดสมดุลระหว่างการอยู่ท่ามกลางความคาดหวังของสาธารณะชนโดยยังคงความเป็นตัวของตัวเองในโลกของวงการบันเทิง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X