JYJ ประสบความสำเร็จจากงาน ‘2014 JYJ Membership Week’ ร่วมกับแฟนคลับนับ 18,000 คน
2014-08-04 15:57:32
Advertisement
คลิก!!!

JYJ ประสบความสำเร็จจากงาน ‘2014 JYJ Membership Week’ ร่วมกับแฟนคลับนับ 18,000 คน
 
JYJ ได้จัดงานอีเว้นท์ตอบแทนแฟนเพลงของพวกเขาในงาน '2014 JYJ Membership Week' เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
วันที่ 4 สิงหาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของวง JYJ เปิดเผยว่า “งาน '2014 JYJ Membership Week' นั้น ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 กรกฏาคม ถึงวันที่ 3 สิงหาคม ณ COEX ได้ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จครับ มีแฟนๆ กว่า 18,000 คน จากทั้งในและนอกประเทศเกาหลี ได้เข้าร่วมในการสร้างความทรงจำที่มีค่าในงาน 'Membership Week' ในครั้งนี้ครับ”
 
ในงานนิทรรศการครั้งนี้ จะประกอบไปด้วยในส่วนของ ‘JYJ Cub’ ซึ่งได้มีการนำเพลงฮิตของวง JYJ มามิกซ์เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมด้วยการสวมมาดดีเจสุดเท่ของสมาชิกวง, ฉากจากมิวสิกวีดีโอเพลงไตเติ้ล 'Back Seat', ห้องแต่งตัวที่รวบรวมชุดของวง JYJ กว่า 600 ชุด สำหรับงานคอนเสิร์ตและการแสดงก่อนหน้านี้ของพวกเขา  
 
งานอีเว้นท์ในครั้งนี้ยังมีในส่วนของ 'Book Cafe' ที่ซึ่งแฟนๆ จะได้มีความสุขไปกับนิตยสารของวง JYJ ในขณะที่เพลินเพลินกับการทานไอศกรีม , ‘JYJ theatre’ ที่ซึ่งได้มีการฉายคลิปวีดีโอกิจกรรมที่ผ่านมาของวง และในส่วนของสติ๊กเกอร์ช้อป ที่แฟนๆ สามารถถ่ายภาพสติ๊กเกอร์ร่วมกับสมาชิกของวงที่เป็นแบล็คกราวน์ของภาพนั้นได้  
 
ทีมงานเปิดเผยว่า “งาน 'JYJ Membership Week' ซึ่งได้จัดขึ้นในทุกๆ ปีนั้นเพื่อต้องการที่จะให้พวกเขาได้เข้าใกล้กับแฟนๆ ของพวกเขาให้ได้มากที่สุด โดยในปีนี้ก็เป็นอีกปีที่สร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆ เพลงเป็นอย่างมาก สำหรับงาน 'Membership Week' นั้นได้จัดขึ้นแล้วเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ พวกเราจะทำงานกันอย่างเต็มที่ต่อไป เพื่อสร้างโอกาสให้แฟนๆ ได้พบปะกับสมาชิกของวง JYJ กันครับ"  
 
โดยในวันที่ 2 และ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษ จากกลุ่มของแฟนๆ ที่ได้รับคัดเลือกมาก่อนหน้านี้ ในช่วงเวลา 2 วัน JYJ ได้พบปะกับแฟนๆ ของพวกเขากว่า 4,000 คน จากประเทศญี่ปุ่น และ 6,000 คน จากประเทศเกาหลีใต้ โดยในงานนั้นได้มีทั้งการพูดคุย การเล่นเกมต่างๆ และได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกับแฟนๆ เพลงของพวกเขา
 
JYJ เปิดเผยว่า “พวกเรามีความสุขที่ได้มีโอกาสได้สร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับแฟนๆ ในทุกๆ ปีครับ พวกเราอยากที่จะมีช่วงเวลาที่ดีกับแฟนๆ แบบนี้ต่อไปในอนาคตครับ”
 
ด้านของแฟนคลับชาวญี่ปุ่นจำนวน 4,000 คน ได้ส่งตัวแทนเปิดเผยความรู้สึกของแฟนๆ ที่ได้ร่วมในงานครั้งนี้ออกมาว่า “บางคนพูดว่ากระแสฮันรยูได้ตายไปแล้วจากประเทศญี่ปุ่น ในความจริงก็คือมีแฟนๆ กว่า 4,000 คน ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาดู JYJ ซึ่งนับเป็นข่าวดีของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีค่ะ แต่จริงๆ แล้วมีแฟนชาวญี่ปุ่นจำนวนมากกว่านั้นที่ได้มาเข้าร่วมในงาน '2014 JYJ Membership Week' เพื่อแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของวง JYJ ที่มีให้ต่อแฟนๆ เพลงค่ะ”
 
ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต '2014 ASIA TOUR 'THE RETURN OF THE KING'' ณ สนามกีฬาจัมชิล กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X