อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า Semir ของจีน
2014-08-04 12:35:11
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า Semir ของจีน

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงในประเทศจีน

อีจงซอกกำลังได้รับการจับตามองอย่างมากในตลาดเมืองจีน หลังจากโด่งดังจากการทำกิจกรรมหลากหลายสาขา ทั้งละคร ภาพยนตร์ โฆษณา รายการวาไรตี้ และอีเว้นท์ต่างๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ อีจงซอกได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ Semir แบรนด์เสื้อผ้า Casual ที่ใหญ่ที่สุดของจีน โดยอีจงซอกได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในฐานะฮันรยูสตาร์จากการเซ็นสัญญาโฆษณาในครั้งนี้

Semir แบรนด์เสื้อผ้าของจีนที่อีจงซอกได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ เป็นแบรนด์แฟชั่นชื่อดังที่ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์เสื้อผ้า Casual ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ของจีน และเป็นธุรกิจเสื้อผ้าขนาดใหญ่อันดับ 1 ที่มีสาขากว่า 8,000 แห่งในจีน

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก Semir เปิดเผยว่า "อิมเมจแฟชั่นและความสง่างามของอีจงซอกที่ครองตำแหน่งสุดยอดแฟชั่นของเกาหลี และได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในฐานะดาราที่ยอดเยี่ยมที่เผยให้เห็นสไตล์ความเป็นแฟชั่นเพียงแค่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว เหมาะสมกับอิมเมจของ Semir เป็นอย่างมากครับ เรากำลังคาดหวังว่า อีจงซอกที่กำลังโด่งดังในจีนจากมาดชายหนุ่มเพอร์เฟ็คของเกาหลีที่มีหน้าตาที่หล่อเหลารวมทั้งการแสดงที่ยอดเยี่ยม ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเรา และคาดว่าจะสร้างความสง่างามให้กับอิมเมจของแบรนด์ยิ่งขึ้น รวมถึงจะสร้างประสิทธิผลในการโปรโมทและยอดจำหน่ายที่เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วยครับ"

อีจงซอกที่กำลังโด่งดังในประเทศจีนในขณะนี้ ได้รับการติดต่อจากผู้เกี่ยวข้องในจีนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจาก Semir แบรนด์เสื้อผ้า Casual ที่ใหญ่ที่สุดของจีนแล้ว อีจงซอกก็กำลังพูดคุยเรื่องการเซ็นสัญญาโฆษณาอีกหลายๆ ตัวอีกด้วย

อนึ่ง หลังจากจบละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS อีจงซอกก็กำลังทำงานตามกำหนดการที่ค้างอยู่ที่ยังไม่ได้ทำเนื่องจากตารางการถ่ายทำละคร และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X